The Seven Deadly Sins: Grand Cross อัปเดตใหม่ เทพเจ้า และ เทพอสูรอัปเดต Ragnarok รอคอยผู้เล่นร่วมผจญภัยแล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดต <Ragnarok> ใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกสุดพิเศษไปกับ อัศวินคนใหม่, กิจกรรมภายในเกม ของรางวัลและอื่นๆ อีกมากมาย !

เข้ามาพบและเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์และกิจกรรมที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • อัศวินคนใหม่: ร่วมต้อนรับ ‘[ปณิธานไม่ท้อถอย] เทพแห่งสงคราม เทียร์’ ผู้ปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์ <Ragnarok> ดั้งเดิม ซึ่งได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่ออัศวินที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้แล้ว
  • สุ่มคัดสรรสุดพิเศษ <Ragnarok>: ผู้เล่นสามารถมีโอกาสได้รับ ‘[ปณิธานไม่ท้อถอย] เทพแห่งสงคราม เทียร์’ และ อัศวิน <Ragnarok> คนอื่น ๆ อาทิ ‘[ราชินีทรงเสน่ห์] เทพีแห่งความงาม เฟรยา’ และ ‘[ผู้ช่วยเหลือลึกลับ] ผู้พเนจรโดนาร์’ อัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม ในขณะที่อัศวิน ‘[ปณิธานไม่ท้อถอย] เทพแห่งสงคราม เทียร์’ จะเป็นรางวัลการันตีที่ 600 แต้มสะสม
  • กิจกรรมการ์ดของขวัญแสงสีทองของเฟรยา: ผู้เล่นสามารถรับไอเทมกิจกรรมได้จากการเล่นเกม เช่น แพ็กการ์ด Ragnarok, ตั๋วการันตี SSR, และวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา
  • สงครามบอสกิจกรรมรีเทิร์น – สัตว์อสูร คร็อกเชลล์: ผู้เล่นสามารถรับรางวัล เช่น เพชร และ เหรียญปลุกพลังแฝง ได้จากการเคลียร์สงครามบอส นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถใช้งานไอเทมที่ได้รับจากสงครามบอสเพื่อรับของรางวัลต่าง ๆ เช่น แพ็กการ์ด Ragnarok และ คอสตูมบรุนฮิลด์
  • หอคอยต้นไม้แห่งโลก (โลกใต้ดิน): สเตจหอคอยต้นไม้แห่งโลก (โลกใต้ดิน), ศูนย์แลกเปลี่ยนสำหรับโลกใต้ดิน, และสกุลเงินสำหรับโลกใต้ดิน ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบต่าง ๆ สำหรับวัตถุดิบวิวัฒน์ LR และ วัตถุศักดิ์สิทธิ์ ได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยน
  • อัปเดตเพิ่มเติม: วัตถุศักดิ์สิทธิ์สำหรับ เอลิซาเบธแห่งสังสารวัฏ และ เทพแห่งแสงอาทิตย์ เฟรย์ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา อีกทั้งยังคงมีกิจกรรมฉลองวิวัฒน์ระดับ LR ซึ่งได้เริ่มไปเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน อีกด้วย (มอบเพชร 100 ชิ้น, น้ำยาเสริมพลัง 200 ชิ้น)

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย ! ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook