Com2uS จัดงานเปิดตัวอัพเดท RELOADED Showcase เกม Summoners War ใหญ่สุดในรอบ 3 ปี

  • วันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. ทางบริษัท Com2uS ผู้ให้บริการเกม Summoners War: Sky Arena ได้ประกาศเปิดตัว อัพเดทใหญ่ในรอบ 3 ปี!
  • เนื้อหาอัพเดทในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ จะเพิ่มบอสและชั้นใหม่ในดันเจี้ยน พร้อมยกเครื่องระบบอัพเกรดรูน อาร์ติแฟค และ มอนสเตอร์ต่างๆให้ไวยิ่งขึ้น
  • มีการเชิญผู้พัฒนาเกมเข้ามานั่งพูดคุยถามตอบในงาน Update Showcase ที่มีเหล่าซัมมอนเนอร์รอชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกกว่า 300,000 ครั้ง


เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทาง Com2uS ได้จัดงาน RELOADED update showcase เพื่อเผยข้อมูลอัพเดทใหญ่ของเกมฮิตระดับโลกอย่าง Summoners War โดยเนื้อหาใหม่นั้นจะเป็นรากฐานระบบของเกมที่จะยืนระยะยาวได้เป็น 10 ปีเลยทีเดียว

ถึงแม้เกม Summoners War จะเปิดให้เล่นทั่วโลกมาเป็นเวลากว่า 9 ปี ตั้งแต่ปี 2014 มียอดดาวน์โหลดเกมรวมแล้วกว่า 190 ล้านครั้ง และ ทำรายได้มากกว่า 3 ล้านล้านวอน แต่ทาง Com2uS ก็ยังตั้งใจปรับปรุงและพัฒนาเกม Summoners War ต่อไปด้วยแพทช์ใหม่ RELOADED ความมันส์ให้เหล่าซัมมอนเนอร์พบกับตัวเกมที่ยกเครื่องระบบใหม่ให้สนุกกว่าเดิม

ภายในงานอีเวนท์นั้น มีการเปิดเผยดันเจี้ยนใหม่ Spiritual Realm พร้อมระดับชั้น Abyss ในดันเจี้ยนไครอส มีการปรับปรุงระบบอัพเกรดรูน อาร์ติแฟค และ มอนสเตอร์ให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้ไวยิ่งขึ้น โดยทำให้ ตีบวกรูน ได้สำเร็จแบบ 100% ไม่มีล้มเหลวอีกต่อไป ส่วน อาร์ติแฟคนั้นดรอปมาแล้วได้ +15 ทันที เห็นได้ชัดเลยว่าเป็นของดีแค่ไหน ไม่ต้องเสียเวลามาอัพเกรดต่อ แค่ 2 อย่างนี้ก็ทำเอาผู้ชมในงานนั้นฮือฮาเป็นอย่างมาก

เท่านั้นยังไม่พอ ตัวเกม Summoners War ได้มีการปรับระบบการต่อสู้หลายๆอย่าง เพื่อให้เข้าใจได้ตรงกันมากขึ้น เช่น การได้เทิร์นก่อน/หลัง (Turn Acquisition) หรือ การดูดแถบพลังการโจมตี (Attack Bar)

คิม แทยอง โปรดิวเซอร์ผู้ดำเนินรายการงานเปิดตัวเนื้อหาอัพเดทครั้งนี้ได้กล่าวว่า “เราพยายามคิดว่าส่วนไหนของเกมควรถูกปรับเปลี่ยน เพื่อที่จะทำให้แฟนๆที่เล่นเกม Summoners War มาอย่างยาวนานพอใจกับการเปลี่ยนแปลง และตัวอัพเดทนี้เองที่จะทำให้เกมสนุกขึ้นอย่างแท้จริง


โดยในช่วงท้ายของงานนั้นยังมีการจัด Q&A Session ที่มีผู้บริหารและทีมงานระดับสูง 4 คน ได้แก่ CEO ลี จูวาน, โปรดิวเซอร์ คิม แทยอง, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ ฮง ซุกกี, หัวหน้าฝ่ายออกแบบเกม เซโอ จียอง ได้มาพูดคุยถาม-ตอบกับเหล่าซัมมอนเนอร์ถึง 30 คำถามภายใน 1 ชม.ครึ่ง เรียกได้ว่าตอบละเอียดหมดจดทุกซอกทุกมุม

งานอีเวนท์เปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่แพทช์ RE:BOOST เมื่อปี 2019 ที่จัดในสถานที่จริง และ มีคนเข้าร่วมรอชมกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ถ่ายทอดสดออกกากาศบนช่อง YouTube ของเกม Summoners War กว่า 9 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, จีน รวมถึง ไทย ด้วยที่มีการเชิญ 2 อินฟลูเอนเซอร์คนดัง AdK ก้องไก่กุ้กๆ และ Zera กูรูเกม Summoners War มาเป็นแคสเตอร์ผู้ดำเนินรายการด้วยเช่นกัน


ภายในงานอีเวนท์ยังมีการ จัดแสดงฟิกเกอร์ และ สินค้าต่างๆ มากมาย รวมถึง คูปองโค้ดรางวัล ที่มีแจกจากการรับชมและร่วมกิจกรรมต่างๆภายในงานด้วย นอกจากนี้ยังมีประกาศรางวัลประกวดภาพวาดแฟนอาร์ต ที่มีแจกรางวัลให้นักวาดทั่วโลกเกือบ 100 คน รวมเป็นมูลค่ากว่า 150,000 บาท

สำหรับ อัพเดทใหญ่ นี้จะเปิดให้เล่นในวันที่ 30 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ สามารถรับชมเนื้อหาย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง Summoners War Thailand

อย่าลืมติดตามแฟนเพจ Summoners War Thailand สำหรับกิจกรรมที่จะตามมาอีกด้วยนะ : www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand
YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH