เกม SuperStar เปิดให้เทสต์แบบไม่จำกัด ID แล้วจ้า อยากร้อง.. จัดให้!!!

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ กับการเปิดช่วงสุดพิเศษให้เหล่าสาวกคนชอบร้องทั้งหลายในการร่วมทดลองและสัมผัสเกมก่อนเปิดให้บริการจริง (Alpha Test) กับเกม SuperStar คาราโอเกะออนไลน์เกมแรกของเมืองไทย ทำเอาเหล่าบรรดาเกมเมอร์ที่ร่วมกิจกรรมชิงสิทธิ์เข้าร่วมเทสต์แบบ exclusive วางเม้าส์ มาคว้าไมค์กันเป็นทิวแถว

ล่าสุดเพื่อตอบรับทุกกระแสของการแจ้งเกิดจากบรรดาว่าที่ซุป’ตาร์ ที่ไม่ได้จองสิทธิ์เข้าร่วม Alpha Test แต่ได้มีการแจ้งมายังทีมงานว่าอยาก อยาก เกิ๊ด เกิด เกิดเหมือนเพื่อนๆ คนอื่นบ้าง ทีมงานจึงได้ตัดสินใจเปิดให้เทสต์แบบไม่จำกัด ID เพื่อต้อนรับกระแสสุดร้อนแรงของเหล่าซุป’ตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย อยากจะร้อง จะแร็พ หรือแอ๊บแบ๊ว ก็เข้ามาแจ้งเกิดพร้อมกันได้ ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนยน 2555 เวลา 11.00 น. – 2 กรกฏาคม 2555 เวลา 23.59 น.

ดาวน์โหลดเกม SuperStar ได้ที่นี่ >> http://goo.gl/NZBQW <<
เปิดให้ทุก ID ทดสอบใน (วันที่ 29 มิ.ย.55 เวลา 11.00 น. – 2 ก.ค.55 เวลา 23.59 น.)

สำหรับเพื่อนๆ ที่ร่วมกิจกรรมและได้เข้าทดสอบไปแล้ว ก็อย่าเพิ่งนอยด์นะจ๊ะ เพราะทีมงานมีกิจกรรมพิเศษสำหรับเพื่อนๆ ที่ร่วมกิจกรรมมาตั้งแต่ต้น ให้ได้ลุ้นรับเสื้อซุป’ตาร์รุ่นแรก แบบ Limited Edition เอาไปใส่แจ้งเกิดก่อนใคร กิจกรรมนี้สำหรับซุป’ตาร์คนพิเศษจริงๆ เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ SuperStar.playpark.com เลยจ้า

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment