Game-Ded กิจกรรมรับสิทธิ์ EXCLUSIVE ALPHA TEST เกม SuperStar

SuperStar เกมคาราโอเกะออนไลน์เกมแรกของเมืองไทย จากค่าย PlayPark เปิดโอกาสพิเศษให้เพื่อนๆ เข้ามาร่วมทดสอบสัมผัสเกมก่อนใครแบบ Exclusive เป็นกลุ่มแรก สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมกับ Game-Ded เท่านั้น กติกาง่ายๆ เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถาม ตอบถูก รับสิทธิ์ทันทีในการเข้าร่วม Alpha Test ในวันที่ 26 มิ.ย. – 2 ก.ค. 55 กับทีมงาน SuperStar เล่นก่อน ถูกก่อน รับสิทธิ์ก่อนนะจ๊ะ

>>คลิกร่วมกิจกรรมที่นี่<<

SuperStar คืออะไร

SuperStar ครั้งแรกของเมืองไทยที่เปลี่ยนการร้องคาราโอเกะ ให้เป็นเกมออนไลน์ ความสนุกรูปแบบใหม่ของคนชอบร้องเกะ! ให้ทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบมันส์เวอร์! เปิดเวทีแจ้งเกิดออนไลน์ ที่พร้อมเปลี่ยนผู้เล่นธรรมดาให้ดังเป็นซุป’ตาร์ในชั่วข้ามคืน ขอแค่มั่นใจก็โชว์พลังเสียงของตัวเองแบบสดๆ พร้อมทั้งอัพโหลด VDO โชว์ชาวโลกได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก!!

อยากเป็นซุป’ตาร์คุณสร้างเองได้ เทสต์เสียงให้เป๊ะ แล้วมันส์ไปกับ SuperStar Karaoke…เวทีนี้ เพลงเดียวไม่เคยพอ~~

จุดเด่น

– Music Game ที่ให้มากกว่าคำว่าเกม
ด้วยโหมด Karaoke ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับการร้องเพลงแบบ Battle เปิดโอกาสสู่ความดังง่ายๆ ผ่านสังคมออนไลน์ โดยสามารถอัพโหลด Video ที่ร้องลงอินเตอร์เน็ตได้ทันที

นอกเหนือจากโหมด Karaoke แล้วยังมีโหมด Dance Battle ที่ Cover ท่าเต้นจากศิลปินต้นแบบ ให้เพื่อนๆ ได้สนุกอีกด้วย

– My Concert Room    
นอกจากจะได้สนุกกับการร้องและเต้นแล้ว เพื่อนๆ ยังมี Concert Room เป็นของตัวเองที่สามารถตกแต่งได้ตามใจที่อยากให้เป็น และยังสามารถเชิญผู้ชมเข้ามาดู Concert ของเราได้อีกด้วย

– อัพโหลด Video ลงอินเตอร์เน็ต    
ด้วยความโดดเด่นของเกม SuperStar ที่ให้เพื่อนๆ ได้อวดพลังเสียงกันแล้ว ยังสามารถอัดวีดีโออัพโหลดลงอินเตอร์เน็ตได้ทันที ไล่ระดับเสียงเรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมมาอวดเสียงเพราะๆ ในโลกออนไลน์กันได้เลย…

– Customize System ที่ร้อนแรง
นอกจากให้ผู้เล่นได้อวดเสียงเพราะๆ แล้วยังสามารถโชว์ สไตล์การแต่งตัวที่เพื่อนๆ ชอบได้อย่างอิสระ จะเป็นแบบเกาหลี ฮาราจุกุ หรือแนวน่ารักใสๆ ก็ไร้ปัญหา พร้อมตกแต่ง Concert Room ให้เข้ากันกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่

ดูข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ : SuperStar.playpark.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ฺ By Game-Ded

Comment