พบกับเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นฤดูใบไม้ผลิใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษอีกมากมาย


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับซีซั่นฤดูใบไม้ผลิที่จะเริ่มต้นขึ้นวันนี้ ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย โดยในซีซั่นนี้จะมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาตัวละครอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ จำนวนค่าประสบการณ์ต่อสู้ที่ได้รับจากกิจกรรมการดำรงชีวิตก็จะเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

เพื่อเป็นการเปิดโอกาสทางเลือกที่หลากหลายใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย นักผจญภัยสามารถรับ ค่าประสบการณ์ต่อสู้เพิ่มเติมจากเนื้อหาการดำรงชีวิตทั้งหมด ยกตัวอย่างเช่น ตัวละครเลเวล 56 จะได้รับ ค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 7.7 เท่า จากการตกปลา เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยจะสามารถรับค่าประสบการณ์ต่อสู้ที่มากขึ้นกว่าเดิมในเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นฤดูใบไม้ผลิด้วยเช่นกัน โดยจำนวนของค่าประสบการณ์ต่อสู้ที่ได้รับจากการตกปลาจะเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า

นักผจญภัยจะสามารถตกปลาพิเศษ ‘ปลาซีลาแคนท์’ที่มีเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ซีซั่น ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทมวัตถุดิบเสริมประสิทธิภาพตัวละครซีซั่น เช่น ‘ผลึกแห่งดุลยภาพช่างฝัน’ ที่ใช้เสริมประสิทธิภาพเครื่องประดับคาโพเทียระดับจัตวาและเบญจ ด้วยวิธีนี้ นักผจญภัยจะสามารถลดเวลาที่ใช้พัฒนาตัวละครได้ โดยใช้ฟังก์ชั่น ‘ตกปลาอัตโนมัติ’ เมื่อต้องการพักผ่อนจากการผจญภัยในโลก Black Desert

ยิ่งไปกว่านั้น ภารกิจท้าทายรายสัปดาห์ของซีซั่นใหม่ ก็ได้มีการปรับลดจำนวนมอนสเตอร์ที่ต้องกำจัดเพื่อสำเร็จเควส เช่น จำนวนของ กลุ่มโจรกาฮาซ ที่ในก่อนหน้านี้ต้อง กำจัด 5,000 ตัว ได้ ลดลงเหลือเพียง 500 ตัวเท่านั้น 

นักผจญภัยสามารถพัฒนาตัวละครได้เร็วยิ่งขึ้นด้วยการใช้ประโยชน์จากช่วงเวลา Hot Time ของเซิร์ฟเวอร์ซีซั่น รวมถึงรางวัลบรรลุเลเวล โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ 300% เพิ่มค่าประสบการณ์ทักษะ 50% และ เพิ่มค่าประสบการณ์ชีวิต 30% จะถูกปรับใช้ในเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นทั้งหมด และสำหรับนักผจญภัยมือใหม่ทุกท่าน ก็จะสามารถรับไอเทมที่มีประโยชน์ต่อการผจญภัยเมื่อบรรลุเลเวล รวมถึงเครื่องประดับทูบัลล่าระดับเบญจด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ โปรโมชั่นของ Black Desert จะเริ่มตั้งแต่วันนี้บนเว็บไซต์ทางการ นักผจญภัยสามารถใช้โอกาสนี้เพื่อสัมผัสกับโลกอันกว้างใหญ่ของ Black Desert โดยรับบัตรผ่านและแพ็คเกจที่ลดราคา 100% และ 70% รวมถึงสามารถพบกับโปรโมชันบน Steam ที่จะเริ่มในวันที่ 3 มีนาคม 2566 ด้วยเงื่อนไขเดียวกัน

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย บนเว็บไซต์ทางการได้ที่ https://www.th.playblackdesert.com/