Summoners on Cruise งานมีตสุดหรูครั้งแรก ของ Summoners War ในปี 2023


เนืองแน่น อบอุ่น กับ Summoners on Cruise กิจกรรมที่ทาง Summoners War จัดให้ Community ผู้เล่นชาว Summoners War กว่า 150 ชีวิต ได้มาพบปะกับสตรีมเมอร์ที่ชื่นชอบ ทานอาหารค่ำ และ เล่นกิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน โดยงานนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา บนเรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ ท่า เอเชียทีค เต็มอิ่มบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน

วิดีโอรีแคปงาน Summoners on Cruise : https://youtu.be/w96mGgWrPJU

พิธีกร ของค่ำคืนนี้นำโดย เจ้หลี พิธีกรสาวสวย มาพร้อมคุณ แซนด์ Zera และ คุณบิ๊ก Ohbigz อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ที่มาสร้างสีสันให้ภายในงาน


สำหรับวันนี้ทีมงานเอาภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากค่ะ เหล่าอินฟลูที่สนุกสนานกับกิจกรรมในงาน และ ผู้โชคดีที่ได้ของกลับบ้านกันไปเพิ่มเติม รวมทั้งกระทบไหล่ใกล้ชิดกับ Primkung อินฟลูเอนเซอร์คนดังของเรา


การกล่าวปิดท้าย จาก Mr. Martin Kim President of Com2uS SEA ที่เข้ามาพบปะใกล้ชิดชาวซัมวอร์ และ ร่วมพูดคุย ครั้งหน้าจะได้พบใคร และ มีกิจกรรมอะไรสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

อย่าลืมติดตามแฟนเพจ SummonersWarThailand สำหรับกิจกรรมที่จะตามมาอีกด้วยนะ : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand
ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand