The King of Fighters ALLSTAR เพิ่ม นาโครูรู XV และ ฮาโอมารุ XV สองไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ในอัปเดตใหม่ล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์แกร่งสุดฮิตอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ ไฟท์เตอร์ใหม่, แบทเทิลการ์ด และ กิจกรรมภายในเกม ที่เหล่าไฟท์เตอร์ไม่ควรพลาด!

เปิดตัวไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์คนใหม่อย่าง นาโครูรู XV ที่มีสกิลลีดเดอร์ เพิ่มพลังโจมตีไฟท์เตอร์ธาตุสีฟ้าขึ้นในระดับหนึ่ง ตามแอคทีฟสกิลที่ถูกใช้งาน คูลไทม์ของฟินิชสกิลถูกลดเวลาลง และมอบสัญลักษณ์แก่ศัตรูด้วยความเสียหายทางกายภาพอีกด้วย !

พบอีกหนึ่งไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ ฮาโอมารุ XV ที่มีลีดเดอร์สกิล เพิ่มความเสียหายแอ็คทีฟสกิลและฟินิชสกิลของไฟท์เตอร์เอ็กซ์ตรีมขึ้นในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ เขายังสามารถคุ้มกันต่อหมดสติและแช่แข็ง แถมยังสามารถเก็บความเสียหายที่ได้รับ และฟื้นฟูทุกครั้งเมื่อใช้งานแอ็คทีฟสกิล

พร้อมกันนี้ แบทเทิลการ์ดไฟท์เตอร์ใหม่ ก็ถูกปล่อยเช่นกัน เมื่อผู้เล่นติดตั้งสเปเชียลการ์ดสำหรับไฟท์เตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ นาโครูรู XV จะสามารถรีเซ็ตเวลาคูลไทม์สำหรับฟินิชสกิลได้ และ ฮาโอมารุ XV ก็สามารถเพิ่มความเสียหายได้เมื่อใช้งาน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมล็อกอินโบนัสเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ค้อนอัปเกรดระดับสูง, ชิ้นส่วนเหรียญทีมซามูไร และ ชิ้นส่วนของที่ระลึก ของฮาโอมารุ ไปได้เลย !

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นดันเจี้ยนรัชแล้วรับลูกเต๋านาโครูรูและไอเทมสำหรับพัฒนาไฟท์เตอร์ไปได้ เพียงเคลียร์รอบในแต่ละสเตจ  ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ก็เปิดให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน เพียงได้รับหนึ่งในไฟท์เตอร์คนใหม่ล่าสุด  อีกทั้งมินิเกมที่ผู้เล่นจะได้ทอยลูกเต๋าแล้วรับหลากหลายของรางวัล เช่น รูบี้ และ ค้อนอัปเกรด ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com