Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่ นางฟ้า สิ่งมีชีวิตสุดมหัศจรรย์


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘นางฟ้า’ ใน Black Desert Mobile พร้อมกิจกรรมพิเศษที่จะช่วยให้เหล่านักผจญภัยสามารถร่วมทำสิ่งต่างๆ กับเหล่านางฟ้าทั้งหลาย

นางฟ้า’ สิ่งมีชีวิตสุดมหัศจรรย์ จะทำหน้าที่เป็นสหายของท่านในโลกแห่ง Black Desert Mobile ที่มาพร้อมกับเควสเรื่องราว ‘นางฟ้า’ ที่เป็นเรื่องราวใหม่ โดยนักผจญภัยจะสามารถพบกับนางฟ้าตัวน้อยที่มีอุปนิสัย 6 ประเภท ได้แก่ ร่าเริง, อ่อนโยน, ซื่อตรง, สุขุม, โดเด่น และ ใจกว้าง ซึ่งค่าอุปนิสัยนั้น จะสามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงผ่านการกระทำต่างๆ และจะส่งผลต่อบุคลิก รวมถึงรูปลักษณ์ของนางฟ้าในวัยผู้ใหญ่ด้วย

นักผจญภัยสามารถใช้ฟังก์ชั่น ‘หน้าที่นางฟ้า’ ในการรับรางวัลต่างๆ หรือใช้ ‘อัลบั้มนางฟ้า’ ในการเก็บความทรงจำในช่วงเติบโต และความทรงจำเกี่ยวกับการผจญภัยของนางฟ้าได้ และสามารถดำเนินการ ‘สำรวจ’ เพื่อเพิ่มค่าความใฝ่รู้ โดยการมอบไอเทมต่างๆ ให้นางฟ้านำไปสำรวจนั่นเอง อีกทั้งยังสามารถนำค่าความใฝ่รู้ที่ได้รับ ไปใช้ในการเรียนรู้ทักษะใหม่ได้เช่นกัน

กิจกรรมมากมายถูกจัดขึ้นภายในเกม เพื่อเป็นการฉลองการอัพเดท ‘นางฟ้า’ เช่น ‘กิจกรรม บอร์ดเช็คชื่อพรีเมี่ยมนางฟ้า’ ที่นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2565 เพื่อรับรางวัลพิเศษมากมาย เช่น ‘เพิร์ลดำ’ และ ‘กล่องสัตว์เลี้ยง (รุ่นที่ 6)’ และ ยังสามารถเข้าร่วม ‘กิจกรรม นางฟ้าผจญภัย’ เพื่อรับ ‘กล่องลับดึกดำบรรพ์ของเนรูด้า เชนน์’ และ ‘กล่องเครื่องประดับดึกดำบรรพ์ของนักผจญภัย’ ได้จนถึงวันที่ 26 กันยายน 2565 

สามารถรับชมวิดีโอตัวอย่างของเนื้อหาใหม่ ‘นางฟ้า’ ได้ ที่นี่ และตรวจสอบรายละเอียด เกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ