ทีมงาน World Of Tank บุกสายฟ้าแลบ เยี่ยมบ้าน Game-Ded

ยามบ่ายของวันนี้ทีมงาน World of Tank มาเยี่ยมเยือนทีมงาน Game-Ded ถึงบ้านกันเลยทีเดียว นำทีมมาโดย คุณภาสกร เจริญกิจกำจร พร้อมทั้งบอดี้การ์ดสาวสุดเซ็กซี่ โดยการมาเยือนในครั้งนี้ทางทีมงาน World of Tank ได้มีการชี้แจงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับตัวเกมส์ พร้อมทั้งรายละเอียดการอัพเดทและแผนการในอนาคตให้เราได้ทราบ

ซึ่งจากรายละเอียด เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งเนื่องจากเกมส์ออนไลน์ World Of Tank นี้ทางบริษัทแม่อย่าง Wargaming เองต้องการให้ผู้เล่นทุก Server ได้รับประสบการณ์ไปพร้อมกันๆ นั่นคือหาก Server หลักมีการอัพเดทเมื่อไหร่ Server อื่นๆ ก็จะอัพเดทตามกันไปในเวลาอันสั้น

ทางทีมงาน Game-Ded ได้สอบถามว่าทางตัวเว็บหลักของเกมส์  World of Tank เซิฟเวอร์ SEA นั้นเนื้อหายังเป็นภาษาอังกฤษล้วนๆ อยู่เลย ทางทีมงานจะจัดการแปลเป็นภาษาไทยด้วยหรือเปล่า ทางทีมงาน World of Tank บอกว่าขณะนี้ทางทีมงานกำลังรีบจัดการแปลเนื้อหาบนหน้าเว็บให้เป็นภาษาไทยกันอย่างสุดแรง ขอให้แฟนๆ อดใจรอกันซักนิดหนึ่งทางทีมงานจัดให้แน่นอน

นอกจากนี้ทางทีมงานยังเผยว่าขณะนี้ได้มีการพูดคุยกับบริษัท Wargaming และคาดว่าอาจมีการอัพเดทโดยเฉพาะสำหรับประเทศไทยได้ ทั้งนี้ต้องรอดูเสียงตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยด้วย สำหรับเกมส์ออนไลน์สมัยนี้ถ้าไม่ถามถึงการแข่งขันในรูปแบบ E-Sport ก็คงไม่ได้ งานนี้ทีมงาน World of Tank กล่าวว่า ถ้าสามารถเตรียมความพร้อมได้ทัน งานใหญ่ปลายปีนี้มีแน่และคุณอาจได้บินไกลไปชิงแชมป์ถึงยุโรปกันเลยทีเดียว

ใครที่ยังไม่เคยรู้จักกับเกมส์  World Of Tank มาก่อนสามารถอ่านรายละเอียดของเกมส์ World Of Tank กันได้ที่นี่เลยครับ

เวิร์ลออฟแทงค์ เกมส์ออนไลน์เกมแรกและเกมส์เดียวที่เป็นสงครามรถถังหุ้มเกราะ นอกจากนั้นการเปิดตัวในอาเซียนยังทำให้เห็นว่า บริษัท วอร์เกมมิ่งดอทเน็ต ลงทุนอย่างจริงจังโดยทำการตั้งเซิร์ฟเวอร์ที่สิงคโปร์เพื่อให้บริการผู้เล่น ในภูมิภาคนี้ ตัวเกมส์สามารถเลือกภาษาได้ทั้ง ภาษาอังกฤษ แมนดาริน ตากาล๊อค มาเลย์ และไทย นอกจากนั้นยังให้บริการด้วยภาษาท้องถิ่น เปิดให้เติมเงิน รวมถึงการทำกิจกรรมพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ ในรูปแบบท้องถิ่นอีกด้วย

ผู้เล่นที่เข้าสู่เกมส์ ‘เวิร์ลออฟแทงค์’ จะได้สัมผัสกับบรรยากาศสงครามโลก ครั้งที่ 2 พร้อมกับรถถังหุ้มเกราะสมจริงในประวัติศาสตร์ จากทั่วโลก มากกว่า 150 ชนิด จาก อเมริกา เยอรมัน และสาธาณรัฐโซเวียต

ระบบการอัพเกรดรถถังและการพัฒนาที่ยืดหยุ่นทำให้ผู้เล่นสามารถทดลองรถถัง และอาวุธได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรถถังเบาที่มีความเร็วและเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่ว ทะลวงเข้าไปในเขตของศัตรูอย่างรวดเร็ว, รถถังขนาดกลางที่มีความสมดุลสูง, รถถังหนักหุ้มเกราะเหล็กที่สามารถทำลายศัตรูภายในพริบตาแต่เคลื่อนที่ช้า,  ปืนใหญ่อัตตาจร ที่มีกระสุนอำนาจทำลายล้างสูง รถถังแต่ละหน่วยมีทั้งข้อดีและข้อด้อย แต่จะมีประสิทธิภาพมากเท่าใด ขึ้นอยู่กับความชำนาญของผู้บัญชาการเช่นกัน

การเอาชนะในสงคราม ต้องการผู้ที่เป็นได้มากกว่าผู้บัญชาการที่เยี่ยมยอด ในเกมส์ ‘เวิร์ลออฟแทงค์’ สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นเป็นทีม ชัยชนะเป็นเพียงความสำเร็จจากการขับเคลื่อนอย่างทุ่มเทในสงครามของสมาชิกใน ทีมเท่านั้น !

สัมผัสอานุภาพแห่งรถถัง !

ฟีเจอร์หลัก :
• การต่อสู้ในสนามรถ ด้วยรถถัง 15 vs 15
• การผสานการรบแบบแอคชั่น กลยุทธ์ จำลองการควบคุม ในแบบ MMORPG
• รถถังกว่า 150 ชนิด และการอัพเดตกว่า 1,000 แบบ
• บรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่ 2

สำหรับ ใครที่ชื่นชอบสงครามโลกครั้งที่ 2 และผู้ที่สนใจการทำสงครามทางทหาร รูปแบบของเกมส์การเล่นมีการผสมผสานความสมจริงและเรื่องราวของรถถัง ตั้งแต่ยุคปี 1930s ไปจนถึงการเข้ายึดเมืองหลวงในสงครามเกาหลี World of Tank จัดให้คุณได้เต็มอิ่มแน่นอน เกมเมอร์ท่านใดที่ชื่นชอบเรื่องราวของรถถังงานนี้คุณพลาดไม่ได้จริงๆเพราะ รายละเอียดรวมไปถึงความสามารถในการรบของรถถังแต่ละคันนั้นเรียกได้ว่าสมจริง มากๆ

ผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปเล่นเกมส์ออนไลน์ World of Tank สมัครและ Download ได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment