Blade&Soul Revolution ฉลองเทศกาลทะเลฤดูร้อน พบกับดันเจี้ยนแคมเปญใหม่ และ 3 ภูตพิทักษ์สุดแกร่งเข้าร่วมสงครามการต่อสู้แล้ววันนี้


เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ซึ่งในการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการเริ่มต้นเฉลิมฉลองแคมเปญ “เทศกาลทะเลฤดูร้อน” พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรม ความท้าทายที่จอมยุทธ์ทุกท่านไม่ควรพลาด!

เพียงแค่ทำมิชชั่นให้สำเร็จในช่วงระยะเวลาเทศกาลพร้อมทั้งเข้าร่วมดันเจี้ยนแคมเปญ “ทะเลฤดูร้อน” ผู้เล่นก็จะสามารถได้รับ “ปราณทะเลรัตติกาล” “เหรียญเกลียวคลื่น” และ “เหรียญเกลียวคลื่นส่องแสง” เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นภูตพิทักษ์ตำนานตัวใหม่ล่าสุดอย่าง “ปลาคาร์ปบุปผา” หรือสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น “ตั๋วอัญเชิญภูตพิทักษ์ระดับสูงสุด” ได้อีกด้วย

ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับเผ่ามนุษย์มัจฉาที่ถาโถมเข้ามาใส่ในดันเจี้ยน “ทะเลหน้าร้อน” เพื่อคว้าชัยชนะพร้อมรับตราและอุปกรณ์แคมเปญสุดพิเศษ  ยิ่งไปกว่านั้น เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมในแต่ละวัน ผู้เล่นก็มีสิทธิ์ที่จะได้รับตราและอุปกรณ์แคมเปญใน 6 วันแรก และในวันที่ 7 นั้นก็รับไปเลย ‘ตั๋วอัญเชิญภูตพิทักษ์ระดับสูงสุด’


3 ภูตพิทักษ์สุดแกร่งเข้าร่วมสงครามการต่อสู้แล้ววันนี้…

  • วาฬ – เนื่องในโอกาสการฉลองแคมเปญ ภูตพิทักษ์วาฬ นั้นจะมาช่วยผู้เล่นในการปรับระดับพลังเพื่อเพิ่มเพิ่มปริมาณได้รับ EXP มากยิ่งขึ้น
  • ราชาอีกา  – เร็วๆ นี้จะมีการเปิดตัวกับผู้เล่นอย่างเป็นทางการผ่าน Raid ใหม่ “หอคอยเงามืดชั้นบน” ในด่านไฟนอลบอส และราชาอีกาจะปรากฏกายในฐานะภูตพิทักษ์ซึ่งเชี่ยวชาญในการต่อสู้แบบ PvP
  • จระเข้ลาวา  – มาพร้อมกับความสามารถสุดพิเศษในการดูดกลืน HP และพลังป้องกันสูง และภูตพิทักษ์จระเข้ลาวานั้น ยังสามารถตั้งแนวรับที่น่าเกรงขามในด่านหน้าของแนวรบได้อีกด้วย   

นอกจากการอัปเดตครั้งนี้ที่ผู้เล่นจะได้พบกับ 3 ภูตพิทักษ์สุดแกร่งแล้วนั้น ยังมีกิจกรรมแสนสนุกที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถได้รับ “ปราณภูตพิทักษ์” เพื่อเล่นในหลากหลายเนื้อหาอัปเดตซึ่งรวมไปถึงการอัปเดตก่อนหน้าอย่าง “หอคอยจิตวิญญาณ” ด้วยเช่นกัน และห้ามพลาด! กับโอกาสสุดพิเศษที่จะได้รับภูตพิทักษ์ตัวใหม่ของคุณ!


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded