เกมแฮปปี้เบเกอรี่ จัดกิจกรรมการแข่งขัน เอาใจคนรักการทำเค้ก

ขณะนี้เกม แฮปปี้เบเกอรี่ บนเฟสบุ๊ค (Facebook) ได้สร้างกระแสนิยมการทำเค้กขึ้นแล้ว ซึ่งทางผู้ดูแลเกมจึงได้ตอบสนองต่อความนิยมดังกล่าว จัดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มขึ้น เพื่อนำเสนอวิธีการเล่นเกมใหม่ๆ ให้แก่ผู้เล่น

ร่วมจัดการแข่งขันทำเค้กครั้งยิ่งใหญ่

ตั้งแต่วันที่ 29/03/2012 แฮปปี้เบเกอรี่ จะจัดการแข่งขันทำเค้กครั้งที่ 1 เป็นเวลา 4 วัน ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญและยังจะได้ตั้งชื่อเค้กสุดพิเศษ ซึ่งผู้เล่นทั้งหมดสามารถอบเค้กที่ผู้ชนะเป็นผู้ตั้งชื่อได้อีกด้วย เฉพาะผู้เล่นเลเวล 15 ขึ้นไปเท่านั้น เพียงคลิกไอคอนการแข่งขันมุมบนซ้ายของหน้าจอเกม ก็สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้อย่างสบายๆ เมื่อการแข่งขันจะสิ้นสุดลงผู้ที่อบขนมเค้กที่กำหนดได้จำนวนมากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะ รีบชวนเพื่อนมาร่วมกันสร้างความภาคภูมิใจแสนล้ำด้วยกันสิ!!!

การแข่งขันทำเค้ก

ตื่นเต้นไปกับการแข่งขันทำเค้ก

เพิ่มกิจกรรมสะสมวันสงกรานต์

เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองการมาถึงของวันสงกรานต์ เกมแฮปปี้เบเกอรี่ จึงจัดกิจกรรมสะสมจำกัดเวลาขึ้น เมื่อผู้เล่นอบเค้ก เยี่ยมเพื่อนและล็อคอินประจำวัน ก็จะได้รับไอเทมสะสมวันสงกรานต์ เมื่อสะสมไอเทมครบแล้วก็สามารถแลกเปลี่ยนของตกแต่งเทศกาลสุดพิเศษ และไอเทมสุดหายากได้ด้วยนะ!!


สุดพิเศษไปกับของสะสมเทศกาลสงกรานต์

ใหม่ล่าสุด..เตาอบเถาดอกไม้

Social game สุดโปรดของชาวสีชมพู

เนื่องจากผู้เล่น 80% เป็นเพศหญิง เกมแฮปปี้เบเกอรี่จึงได้เตรียมของตกแต่งไว้พร้อมสำหรับอารมณ์ขี้เบื่อของผู้หญิง เปิดตัวของตกแต่งแสนน่ารักอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดการเลือกเค้กไอดอลในหน้าแฟนเพจ เพื่อให้ไอดอลที่คุณชอบสามารถอยู่ในเวทีเค้กระดับโลกได้ อย่ารอช้ารีบเชิญเพื่อนๆ มาเข้าร่วมโลกขนมเค้กแห่งฝันแสนตระการตากันเลย

ของตกแต่งสีชมพูแสนหวานที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

เข้าร่วมกิจกรรมใหม่ล่าสุดของ เกมแฮปปี้เบเกอรี่ ได้ที่ http://goo.gl/o6hAX

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment