A.V.A เปิดการไล่ล่าสุดระทึกกับแผนที่ใหม่ INFECTION MODE: Dual Sight

A.V.A ฉีกแนว! ภาพสมรภูมิรบเดิมๆ แล้วมาดวลกันตัวต่อตัวกับซอมบี้หลอนโหดสุดระทึกที่แฝงตัวในกลุ่มพวกคุณ จะท้าทายแค่ไหน หากต้องลุ้นทุกนาทีว่าใคร? ในกลุ่มที่พร้อมจะกระโจนเข้าใส่ เพื่อกระชากวิญญาณของคุณ และเปลี่ยนคุณมาเป็นพวกเดียวกัน ด้วยพื้นที่อันจำกัดยิ่งจะทำให้คุณได้โชว์สกิลความเทพกับแผนที่ใหม่ INFECTION MODE : Dual Sight ไล่ล่าซอมบี้สุดมันส์ ที่ท้าให้คุณมาร่วมพิสูจน์ความโหด ดุ เด็ด เผ็ด มันส์! กว่าศึกครั้งไหน อัพเดทแล้ววันนี้!

ภายใน MAP INFECTION MODE : Dual Sight เรื่องราวจะดำเนินจากหน่วยงานข่าวกรองของ EU ได้รับรายงานการติดเชื้อและหายสาบสูญในพื้นที่ ณ เมืองบรูโน เขตอุตสาหกรรมของสาธารณรัฐเช็ค ทาง EU จึงได้ส่งหน่วยงานเข้าไปแก้ปัญหา จึงเกิดเป็น Mission ขึ้นโดยจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝ่าย คือ ฝ่ายมนุษย์กับฝ่ายผู้ติดเชื้อ (AV)

โดยมีภารกิจให้เหล่าเกมเมอร์ที่เป็นมนุษย์เอาชีวิตรอดให้ได้ภายในเวลาที่กำหนดหรือทำลายล้างบอสและซอมบี้ทั้งหมดก่อนที่จะเกิดใหม่ และฝ่ายที่เป็น AV ก็ต้องทำภารกิจแพร่เชื้อให้มนุษย์ทั้งหมดมาเป็นพวกด้วยเช่นกัน!

ถ้าคุณคือ สาวกเกมเมอร์ A.V.A ไม่ควรพลาด เพราะงานนี้คุณจะได้ลุ้นจนลืมกระพริบตา หากคุณประมาทเพียงเสี้ยวนาที คนข้างหลังอาจจะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นซอมบี้ก็เป็นได้! แบกปืนเข้าร่วมท้าทายความหลอน โหด พร้อมกัน 21 มีนาคมนี้ แน่นอน! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.playfps.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment