Luna ได้เวลาปลดล็อกความโหด Max Level 130 วันที่ 3 มีนาคมนี้


ได้เวลาปลดลิมิตความโหด เมื่อเกม GODLIKE Luna Online จะทำการอัปเดตแพทช์ใหม่แบบจัดเต็ม ด้วยการปลดล็อกความโหด Max Level 130 ที่จะทำให้ผู้เล่นเก็บเลเวลเพิ่มความสามารถ ทั้งค่าสเตตัสและสกิลของตัวละคร แต่ของเด็ดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในแพทช์นี้ ยังมาพร้อม Pet Tier 6, Rune B รวมไปถึง 3 แผนที่ใหม่ เลเวล 115 – 130 อีกด้วย

ทั้งนี้ เกม GODLIKE Luna Online จะทำการอัปเดตแพทช์ Max Level 130 ให้ผู้เล่นเข้าสนุกกันได้ หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ในวันที่ 3 มีนาคม 2564 นี้

รายละเอียดแพทช์ 3 มีนาคม 2564

  • อัปเดต Max Level 130
  • อัปเดต Pet Tier 6
  • อัปเดต Rune B
  • อัปเดต 3 แผนที่ใหม่ วิหารดราโกเนี่ยน 2F, พอร์ตมองบลังค์, น้ำตกกาเซลที่เหือดแห้ง
  • เปิดฤดูกาลใหม่ Ranking Season 3
  • เปิดศึก Guid Tournament Season 3
  • เพิ่มระดับดันเจี้ยนรายวัน 120,130
  • เพิ่มระดับดันเจี้ยนรายสัปดาห์ ขั้น 17,18,19
  • เพิ่มเควสรายสัปดาห์จาก NPC เฮเคียว สำหรับขั้น 17,18,19
  • สิ้นสุดกิจกรรม Exchange Costume


ปลดล็อกลิมิตความโหด Max Level 130
ขยายลิมิตความโหดต้อนรับแพทช์ใหม่ล่าสุด ด้วยการขยาย Max Level ไปจนถึง 130 เพื่อให้ผู้เล่น GODLIKE Luna Online ทุกท่าน ได้เก็บเลเวลตัวละคร เพื่อเพิ่มความสามารถต่าง ๆ ทั้งค่าสเตตัส และยังสามารถอัพเลเวลสกิลในขั้นถัดไป ในช่วง 115 – 130 ที่จะทำให้มีเพิ่มพลังให้เจ๋งยิ่งขึ้นกว่าเดิม
นอกจากนี้ ในแพทช์ Max Level 130 ยังได้เพิ่มในส่วนของอาวุธและอุปกรณ์ รวมไปถึงสูตรการสร้างไอเทมปีก และผ้าคลุม เลเวล 120 เข้ามาให้ผู้เล่นได้เลือกหามาใช้กันอีกด้วย


อุปกรณ์ระดับ 120 ที่บอกเลยว่าสวยมาก


ปีกและผ้าคลุมใหม่ ระดับ 120


ได้เวลาเสริมแกร่งทวีคูณ ไปกับ Rune B
มาอัปเกรดเสริมความโหดให้กับตัวละคร ด้วยไอเทม “Rune Rank B” ที่เกม GODLIKE Luna Online ได้อัปเดตพร้อมให้ผู้เล่นได้นำหินรูนมาติดตั้งกับตัวละคร เพื่อบวกเพิ่มสเตตัสกับความสามารถให้โหดขึ้นกว่าเดิม โดยมีให้เลือกทั้งรูนโจมตี รูนป้องกัน และรูนยูทิลิตี้
ทำให้ไอเทมรูน เป็นหนึ่งในไอเทมสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก ดังนั้น ใครที่อยากเพิ่มสเตตัสหรือความในการต่อสู้ให้โหดยิ่งขึ้น บอกเลยว่าห้ามพลาด Rune B เด็ดขาด !!


รายละเอียดของ Rune ระดับ B ต่างๆ ก็สามารถดูได้ที่นี่เลยจ้า

ตะลุยไปกับคู่หูสุดโหด สัตว์เลี้ยง 6 ดาว
มาตะลุยไปในโลกของเกม GODLIKE Luna Online ไปกับสัตว์เลี้ยงสุดโหด ระดับ 6 ดาว ที่จะทำการอัปเดตพร้อมให้ผู้เล่นคราฟหามาใช้กันได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า สัตว์เลี้ยงระดับ 6 ดาวนี้ จะมีความสามารถในการต่อสู้ที่ดียิ่งขึ้น โดยจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ในแผนที่โหด ๆ ได้แบบสบายยิ่งกว่าเดิม

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถหาสัตว์เลี้ยงระดับ 6 ดาว มาใช้เป็นคู่หูในการต่อสู้ได้ โดยหาได้จากการ “การคราฟสัตว์เลี้ยง” โดยผู้เล่นที่มี “สัตว์เลี้ยงระดับ 5 ดาว (เลเวล 50) จำนวน 3 ตัว” เพื่อนำมาคราฟ เพื่อรับ กล่องสุ่มสัตว์เลี้ยงระดับ 6 ดาว ซึ่งผู้เล่นที่อยากได้สัตว์เลี้ยงโหดเอาไว้ช่วยต่อสู้ บอกเลยว่าต้องรีบหามาใช้กันแล้วล่ะ


ในหน้าสร้างไอเทม จะเพิ่มสูตรการกล่องสุ่มสัตว์เลี้ยง 6 ดาว
ให้ผู้เล่นได้คราฟเพื่อหาสัตว์เลี้ยงมาใช้กันอีกด้วย


สัตว์เลี้ยงระดับ 6 ดาว ที่เห็นน่ารัก ๆ แบบนี้ แต่เวลาต่อสู้ บอกเลยว่าโหดมาก

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดของแพทช์ใหม่ รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของเกม GODLIKE Luna Online เพิ่มเติมได้ที่
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/LunaGroup
Fanpage : https://f.ls/GODLIKELunaOnline
Website : https://f.ls/LunaWeb


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded