Summoners War เพิ่ม 2 มอนใหม่ ‘องเมียวจิ & โอนิมูฉะ’ พร้อมกิจกรรมแจกตัวฟรีและเพิ่มเรทแบบสุดฝัน!


เป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับชาวซัมมอนเนอร์เลยก็ว่าได้! หลังจาก Summoners War: Sky Arena จาก Com2uS ได้ออกมาประกาศอัปเดต เปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ก็ให้ความสนใจกันเพียบ! เพราะเป็นการอัปเดตที่นานๆ ทีจะมีตัวใหม่มา แถมยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ ที่แจกมอนสเตอร์ใหม่เป็นรางวัลไปเลยแบบฟรีๆ! หูไม่ฝาดน้าา แจกแบบฟรีๆไปเลย! แค่ทำตามกติกากิจกรรมในเกมก็รับเลย โอนิมูฉะ 4 ดาว แบบสุ่ม ธาตุไฟ น้ำ และ ลม รายละเอียดต่างๆจะเป็นไงมาดูกัน!

ในอัปเดตนี้ ได้เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่เข้ามาถึง 2 ตัว นั่นคือ “องเมียวจิ” และ “โอนิมูฉะ” นอกจากจะมีหน้าตาที่สวยงามน่าเกรงขาม สกิลทั้งคู่ก็แรงก็ไม่แพ้กัน!

โอนิมูฉะ” ยักษ์นักรบกระบี่ฝ่าแสงจันทร์จะเป็น มอนสเตอร์ 4★ แท้ ส่วน “องเมียวจิ” นักพรตสาวกำราบวิญญาณร้ายด้วยพลังแห่งหยินหยางจะเป็น มอนสเตอร์ 5★ แท้ ซึ่งทั้งสองมอนสเตอร์นั้นมากันครบทั้ง 5 ธาตุ เลย! (น้ำ, ไฟ, ลม, แสง, มืด)


ยังไม่พอ! ในการอัปเดตครั้งนี้ ยังมีการเพิ่มเรทตัวใหม่ด้วย! ซึ่งเพิ่มอัตราการออกของตัวใหม่ทั้ง ‘โอนิมูฉะ’ และ ‘องเมียวจิ3 ธาตุ ได้แก่ ธาตุไฟ น้ำ และ ลม อีกด้วย (รีบซัมมอนกันน้าา >,<)


รูปลักษณ์กับพลังที่เผยในคลิป Teaser และ ภาพประกอบที่ Com2uS ปล่อยออกไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ทั่วโลกได้ไม่น้อย โดยเฉพาะท่าการออกสกิลที่มีความสง่างามและเปี่ยมลูกเล่นของมอนสเตอร์ใหม่ทั้ง 2 ตัวจากคลิปเปิดตัว
วิดีโอก่อนเปิดตัวทางการ : https://youtu.be/EVFeQ3JwC-4
วิดีโอเปิดตัว 2 มอนสเตอร์ใหม่ : https://youtu.be/AtQaBuAwo0o


Com2uS ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อแจกไอเท็มต่าง ๆ รวมถึง มอนสเตอร์ 4★ แท้ตัวใหม่ “โอนิมูฉะ” ให้ผู้เล่นเอาไปใช้กันได้แบบฟรี ๆ กติกาก็คือ ต้องสะสมแต้มจากการซัมม่อน มอนสเตอร์ 3-4★ แท้ หรือมอนสเตอร์ใหม่ (องเมียวจิและโอนิมูฉะ) ให้ครบจำนวนที่กำหนดเพื่อนำไปแลกรับรางวัล! เมื่อสะสมครบ 100 แต้ม เราจะสามารถซัมม่อน โอนิมูฉะ โดยสุ่มธาตุใดธาตุหนึ่ง (น้ำ/ไฟ/ลม) ได้ทันที! และยังได้สิทธิ์รับไอเท็มโบนัสเพิ่มด้วยถ้าอัปเกรดหรือใช้มอนสเตอร์ใหม่ตัวนี้ในการต่อสู้ได้ด้วย แอบกระซิบบอกว่า 100 แต้มเนี่ย เล่นประมาน 2-3 ชั่วโมงก็เก็บได้แล้วว สุดปัง!


นอกจากเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่แล้ว อัปเดตนี้ยังมาพร้อม สงครามแห่งการยึดครองซีซัน 4 ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม และ ลากยาวจน ถึงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยทัวร์นาเมนต์สงครามแห่งการยึดครองเพื่อเฟ้นหา กิลด์อันดับ 1 หลังจบซีซันดังกล่าว อย่าลืมนัดกิลด์มาตีกันด้วยนะจ๊ะ!


ใครเห็นตัวใหม่ละคันไม้คันมือ อยากไปกดสุ่มดูเผื่อโชคดีได้ ก็อย่าลืมชวนเพื่อนมาเล่นกันน้าา แจกแน่นแจกเยอะ เผื่อ 5 ดาว จะหันมาสบตาเราบ้าง อิ_อิ ปิ๊งๆๆๆ

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB
ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded