KNO เผยภาพเซ็ตชุดเกราะ บอสท้าวศรีสุดาจันทร์

นายกระจ่างมาแล้วขอรับกระผม แหม…ช่วงนี้หมู่บ้านชาวสยาม ดูจะคึกคักเป็นพิเศษเลยทีเดียว กระผมแอบไปลงพื้นที่สำรวจความเป็นอยู่ของชาวสยาม ก็ได้พบปะกับเพื่อนๆ ชาว KNO แน่นกันตลอดทั้ง 3 World แถมยังมีแอบแซวกระผมอีกว่า กระผมเริ่มจะอวบระยะสุดท้ายแล้ว แหม ชายไทยอย่างผมก็อยากจะมีเนื้อมีหนังกับเขาเสียหน่อย จะได้ดูมีฐานกับคนอื่นๆเขาบ้างยังไงหละขอรับ

เอาหละ วันนี้กระผมก็แอบมีข่าววงในมาฝากเพื่อนๆ ชาว KNO เหมือนเช่นเคย จากครั้งที่แล้ว ที่กระผมได้ภาพหลุด ‘ห้องบอสท้าวศรีสุดาจันทร์’ มาให้เพื่อนๆได้สัมผัสถึงความน่าสะพรึงกลัวของ บอสท้าวศรีสุดาจันทร์ และข่าวที่ผมนำมาฝากก็ยังคงเกี่ยวข้องกับท่านผู้นี้อยู่ นั้นก็คือ ไอเทมดรอป ที่ดรอปจาก บอสท้าวศรีสุดาจันทร์ ขอรับ

ภาพร่างคร่าวๆ ของ เซ็ตไอเทมชุดเกราะออกรบ ที่จะดรอปจากบอสท้าวศรีสุดาจันทร์ ชุดนักรบหญิง” และยังมี ชุดนักรบชาย ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนของการออกแบบจากทีมงาน แต่กระผมว่าชุดนักรบชายก็ดูดีไม่แพ้กับชุดนักรบหญิง อย่างแน่นอน และดูจากการออกแบบของทีมงานแล้ว กระผมว่าไอเทมชุดเกราะนี้ ได้รับการออกแบบ ให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว คล้ายๆ กับหน่วยสืบราชการลับ เลยทีเดียว

แหม เห็นแบบนี้ กระผมเองก็อยากจะลองหามาใส่สักตัวจริงๆ ขอรับ จะได้เท่ ดูสมกับนักรบ หรือหน่วยสืบราชการลับ แต่ก็น่าหวั่นใจอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะ บอสท้าวศรีสุดาจันทร์ นั้น แข็งแกร่งไม่ใช่เล่นๆ ขนาดนี้ว่า ยกกันมาเป็นกลุ่มปาร์ตี้ ก็ยากที่จะต่อกรกับท่านได้ แต่ถ้ามากันทั้ง กองกำลัง ก็ยังพอมีสิทธิ์ลุ้นให้ตื่นเต้น อย่างแน่นอน ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า บอสท้าวศรีสุดาจันทร์ จะแข็งแกร่ง และน่าสะพรึงกลัวขนาดไหนนะขอรับ

และอีกหนึ่งเรื่อง ที่กระผมขอแอบบอกเพื่อนๆชาว KNO ก่อนใคร นั้นก็คือ ตอนนี้ทางทีมงานกำลังจะปล่อยกิจกรรมสนุกๆ สำหรับเพื่อนๆ ชาว KNO โดยมีกระผมเป็นคนดำเนินเรื่องราวของกิจกรรมนั้นๆ อีกด้วย ซึ่งคาดว่าในเร็วๆ นี้ จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ใครที่อยากจะเห็น นายกระจ่าง แบบเต็มตา เต็มจอ ก็อย่าลืม เข้าร่วมกิจกรรมนี้กันเยอะๆ นะขอรับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment