สนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่ ‘ฐานลับของหัวขโมย’ ในการอัปเดตครั้งแรก ของ StoneAge World


เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกของเกมสะสมสัตว์ เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ในรูปแบบเกม MMORPG StoneAge World ขอนำเสนอคอนเทนต์ใหม่สำหรับผู้ฝึกสัตว์ เลเวลสูงให้ท้าทายความสามารถ พร้อมไดโนฯ 4 สายพันธุ์ใหม่ ให้สะสม รวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ การขยายเลเวลสูงสุดจาก 99 เป็น 109 และปลดล็อกอุปกรณ์ใหม่เลเวล 100 พร้อมให้เหล่าผู้ฝึกได้ผจญภัย และตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับผองเพื่อนไดโนฯ สุดน่ารัก แล้ววันนี้!

ส่วนหนึ่งของการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นที่มีเลเวล 100 ขึ้นไปเท่านั้นจะได้พบกับดันเจี้ยน ‘ฐานลับของหัวขโมย’ ดันเจี้ยนแห่งนี้จะมีทั้งหมด 4 ชั้นให้เคลียร์ โดยอาศัยกลยุทธ์อันเฉียบคม และการสั่งการเหล่าไดโนฯ อย่างชาญฉลาดเพื่อพิชิตบอสประจำดันเจี้ยน และจะต้องสะสมคบ เพลิงตามจำนวนที่กำหนด จึงจะผ่านไปยังชั้นถัดไปและรับรางวัลอย่าง สโตน และหินวิญญาณไดโนฯ ได้ เพียงแค่เข้าร่วมการต่อสู้ใน ดันเจี้ยนเท่านั้น

ซึ่งในการอัปเดตในครั้งนี้นั้น 2 ใน 4 ไดโนฯ อย่าง เบโบ และ ทราโรโฟ จะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมให้เหล่าผู้ฝึกได้จับและมาฝึกฝนได้ ส่วนอีก 2 สายพันธุ์ที่เหลือจะต้องสะสมหินวิญญาณไดโนฯ และสุ่มรับ จากรางวัลในดันเจี้ยน สำหรับดันเจี้ยนงฐานลับของหัวขโมยชั้นที่ 5-7 จะอัปเดตเข้ามาเพิ่มเติมภายหลัง

การอัปเดตเนื้อหาใน StoneAge World ครั้งนี้รวมไปถึง

ไดโนฯ หน้าใหม่ – พบกับเหล่าไดโนฯ หน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเบโบ, บงบง, แซนดี้ซาร์ด หรือทราโรโฟ พร้อมให้ผู้ฝึกสะสมแล้ว วันนี้
กิจกรรมใหม่
รายงานตัว 21 วัน – เมื่อผู้เล่นล็อกอินเข้าสู่เกม StoneAge World แล้วรายงานตัวเพื่อรับรางวัลได้ตลอดระยะเวลา 21 วัน
ภารกิจเข้าฐานลับของหัวขโมย – สำหรับภารกิจเข้าฐานลับของหัวขโมยนั้น ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง เชือกของผู้ฝึกสัตว์ และ เหรียญไดโนฯ

สามารถดาวน์โหลดเกม StoneAge World  ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play และมีระบบซัพพอท ผู้เล่นมากมายหลายภาษา ซึ่งได้แก่  ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded