พบกับ โอโรจิ สุดแกร่ง และ กิจกรรมคืนรูบี้ใน The King of Fighters ALLSTAR


เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นำเสนอกิจกรรมสุดพิเศษ ‘กิจกรรมคืนรูบี้’ พร้อมพบคอร์รูปแบบใหม่ที่จะช่วยเสริมแกร่งให้เหล่าไฟท์เตอร์ของคุณแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมด้วย ‘การอัปเดตปลุกพลัง’

‘กิจกรรมคืนรูบี้’ มอบรูบี้คืนให้แก่ผู้เล่นในช่วงเวลาที่จำกัด ใช้ไปเท่าไร รับคืนไปเท่านั้น! นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถพบกับกิจกรรมอันหลากหลายและภารกิจรายวันที่จะมาเติมความสนุกสุดมันส์ให้คุณแบบจัดเต็ม ซึ่งการเข้าร่วมกิจกรรมและภารกิจรายวันนี้ ผู้เล่นใหม่สามารถลุ้นรับรูบี้ได้สูงสุดถึง 30,000 รูบี้ และสำหรับผู้เล่นเก่านั้นสามารถลุ้นรับได้สูงสุดถึง 40,000 รูบี้ ซึ่งรูบี้ที่ได้รับมานั้นจะต้องใช้ให้หมดภายในวันที่ 4 – 23 มิถุนายน เท่านั้น!

นอกจากนั้นการอัปเดตใน The King of Fighters ALLSTAR ครั้งนี้ยังได้มีการเพิ่ม ‘ระบบปลุกพลัง’ ซึ่งผู้เล่นสามารถปลุกพลังให้เหล่าไฟท์เตอร์ของคุณที่เข้าสู่เลเวล 90 ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย ‘การปลุกพลัง’ และ ‘วัตถุดิบสลัก’ ซึ่งได้รับมาจาก ‘ดันเจี้ยนปลุกพลัง’ และเมื่อได้รับการปลุกพลังเรียบร้อยแล้ว ไฟท์เตอร์จะได้รับสกิลปลุกพลังสุดแข็งแกร่ง เพิ่มค่าความสามารถ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้ไฟท์เตอร์แกร่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้แต่ละไฟเตอร์ยังสามารถปลุกพลังได้สูงสุดถึง 5 ขั้นอีกด้วย!

ในการอัปเดตครั้งนี้ทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่สามารถรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง โอโรจิ THE KING OF FIGHTERS 97 พร้อมสะสมเข้าสู่คอลเลคชั่นส่วนตัวได้ ซึ่งสามารถสะสมได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน เท่านั้น สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับของรางวัลสุดพิเศษนั้นสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทางฟอรั่มทางการของเกม The King of Fighters ALLSTAR > คลิก!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้ทาง เว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded