Pocket ninja Christmas กระโจนสู่ดินแดนหิมะ พร้อมของรางวัลมากมาย!!!

Pocket ninja อัพเดทแผนที่พิเศษ กับแผนที่หิมะแสนจะหนาวใจ ซึ่งในเมืองเพื่อนๆ จะได้พบกับ Monster และ Boss (Devil Santa) พร้อมด้วยเควสต่างๆ ถ้าเกิดว่าทำสำเร็จขึ้นมาละก็ แน่นอนว่าจะได้รับของรางวัลเด็ดดวงสะเทือนใจเป็นของตอบแทนแน่นอน

คุณลุงซานต้ามาพร้อมของขวัญมากมาย แต่ว่าถูกขัดขวางด้วย เดวิลซานต้า!!

รายละเอียดแพทคริสต์มาส : วันที่  27 ธันวาคม 2554 – 4 มกราคม 2554

เตรียมตัวหนาวสะท้านทรวงกับแผนที่ใหม่ พร้อมกับเควสกระชากใจและของรางวัลต้อนรับดินแดนหิมะ ครั้งนี้แน่นอนว่ามีของขวัญเด็ดๆ จากคุณลุงซานต้ามาแจกเต็มที่แน่นอน ส่วนจะเป็นอะไรนั้น จะโดนใจแค่ไหน เดี๋ยวเรามาดูกัน~ เริ่มจาก เมื่ออยู่ในเมืองให้คลิก ที่กวางเรนเดียร์ เพื่อเข้าสู่เมืองคริสต์มาส อันหนาวเหน็บ

เมื่อเข้ามาถึงแล้ว คุณลุงซานต้า มีภารกิจหลากชนิดให้เพื่อนๆ ทำแน่นอน หากทำสำเร็จ จะได้รับของขวัญพิเศษจากลุงซานต้าเป็นรางวัลเด็ดๆ แน่นอน ~

ภารกิจแต่ละชนิดนั้น พูดได้เลยว่า ไม่ยากอย่างที่คิด แทบจะเรียกว่าแจกกันเลยทีเดียว แต่เนื่องจากโดนขัดขวางภารกิจ จากเดวิลซานต้าผู้ชั่วร้ายซะก่อน ทำให้ คุณลุงซานต้าแจกของยากลำบากมากขึ้น จึงต้องมอบหมายภารกิจให้เหล่าผู้กล้า และของที่ได้ ก็ทีเด็ดแน่นอน เรามาดูกันว่า ถ้าสำเร็จแต่ละชนิดนั้นจะได้อะไรกันบ้าง~

*ส่วนของ Sege Panacea ไอเทมมีปัญหาเล็กน้อย ทางทีมงานจะเร่งแก้ไขโดยการด่วน
**ตัวเลขเควส สะัสมถุงเท้า ยังมี Bug อยู่ ให้ผู้เล่นดูไอเท็มในตัวละครเป็นหลักนะครับ
***เมื่อทำเควสเสร็จแล้ว ให้มาคุยกับลุงซานต้า และกดรับของรางวัลที่ปุ่มรับรางวัลมุมขวาล่างได้เลยครับ

การที่จะต่อกรกับ เดวิลซานต้า ต้องมีบ้านขนมปัง ซึ่งวิธีการหาบ้านขนมปัง หาได้จากการจัดการ ลิตเติ้ลสโนว์แมน ได้นะจ้ะ

“ลิตเติ้ลสโนว์แมน”

และพิเศษสุดกับ Package สุดพิเศษที่ทางทีมงานจัดสรรมาให้ แถมยังลดราคาสูงถึง 40-50% อีกด้วย โดยไอเทมที่เพื่อนๆ จะได้นั้นจะมีอะไรบ้าง เดี๋ยวมาดูกันได้เลย~

สำหรับ Package 300 G นั้นเมื่อเปิดออกมาจะมีของรางวัลดังนี้

สำหรับ Package 759 G นั้นเมื่อเปิดออกมาจะมีของรางวัลดังนี้

ส่งท้ายปีกันแบบเน้นๆ ลุงซานต้าเตรียมของแจกให้ทุกๆ คนแล้ว ทำได้ง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด และถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใด ทางทีมงานขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคร้าบผม ^^”V

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment