Asiasoft จัดทัพใหญ่บุกงาน Thailand Game Show 2012 ระเบิดความมันส์ 8 เกมส์ใหม่

Asiasoft จัดทัพใหญ่บุกงาน Thailand Game Show 2012 ประกาศรายชื่อออกมาแล้วเกมเมอร์ถึงกับต้องร้องซี้ด !! เกมส์ใหญ่ฟอร์มยักษ์ตบเท้าโชว์ตัวกันเต็มๆ โดยปีนี้ Asiasoft จัดเกมส์ออนไลน์ใหม่ถึง 8 เกมส์ไปร่วมงาน พร้อมเปิดให้ได้สัมผัสทดลองเล่นกันได้ในงาน

โดยใน 8 เกมออนไลน์ใหม่ที่จะเปิดให้ลองเล่นนั้น มีเกมส์ระดับชั้นอ๋องอยู่ถึง 3 เกมส์ และเป็นเกมส์ที่ผู้เล่นไทยหลายๆ คนเฝ้าติดตามอยู่ ไปดูกันว่ารายชื่อเกมส์ที่ถูกประกาศให้ไปร่วมงาน ThaiLand Game Show มีเกมส์อะไรบ้าง

Dragon Nest
เตรียมทลายรังมังกร มีนาคมนี้ !!!

– ต่อสู้กันให้มันส์สุดเหวี่ยงไปกับการคอมโบแบบไร้ขีดจำกัด เพิ่มความสนุกแบบทวีคุณ
– เปิดประตูก้าวเข้าสู่ Generation ใหม่ของโลกเกมส์ออนไลน์ กับกราฟฟิคสุดอลังการเหนือใคร ที่นำคุณภาพระดับเกมระดับ Console มาให้สัมผัส
– เลือกความเป็นตัวตนของคุณผ่านอาชีพที่มีให้เลือกแบบจุใจมากถึง 24 อาชีพ
– ประกาศความเป็นหนึ่งเหนือใคร กับระบบ PVP หลายรูปแบบ ไม่ว่า Free for All หรือแบบทีม
– ร่วมผจญภัยภารกิจสุดท้าทายไปกับเหล่าบอสสุดโหด ที่มาพร้อมพลังพลังอำนาจสุดหยั่ง

พบมังกรสูง 7 เมตร พร้อมกับโชว์ตระการตาจากดินแดนมังกร Dragon Nest ครั้งแรกกับการสัมผัสเกมบน Server ไทย จัดเต็มพร้อมโชว์แสงสีเสียงสุดอลังการ มหากาพย์แห่งตำนานมังกร ระทึกใจไปกับ Action การต่อสู้ที่อิสระ ร่วมพลิกตำนานมังกรทดลองเล่นก่อนใครพร้อมกันที่งาน TGS 2012

Camon Hero
สะสมกองทัพ สู่สงครามสัตว์อสูร

– ระบบการ์ดภายในเกมที่มีบทบาทต่อการต่อสู้แทบทุกด้าน ทั้งใช้สกิล และ Summon ซึ่งการ์ดแต่ละใบ
– มีการแบ่งสายย่อยอีกมากมาย ทำให้สามารถดัดแปลงหรือประยุกต์ใช้ได้หลายแบบไม่ซ้ำกัน เช่น การผสมการ์ดเพื่อให้ได้การ์ดใหม่ๆ หรือเพิ่มความสามารถองการ์ด
– พร้อมด้วยระบบอื่นๆ ทั้งแบทเทิลมิชชั่น, สมุดสะสมการ์ด, การแพ้ทางของการ์ด ถือว่าเป็นเกม MMORPG + Card System เต็มรูปแบบเกมแรกของไทยเลยก็ว่าได้

ระเบิดความสนุกจาก Mercenary Card กับโชว์สุดตระการตา สัมผัสการผจญภัยครั้งใหม่ กับการ์ดมอนสเตอร์มากมาย ที่ให้คุณปลุกขึ้นมาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคของเควสต่างๆไปด้วยกัน มาร่วมกันตะลุยโลกแห่งจิตนาการได้แล้ว ร่วมพิสูจน์ความมันส์ ต้อนรับ OBT พร้อมกันที่งาน TGS 2012

Ever Planet
ความน่ารักสดใสบนดาวเคราะห์กลมๆ

– ผจญภัยไปกับมิติใหม่ของเกม Cute MMORPG ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความมันส์ของ Planet ที่หลากหลาย อาทิ Volcanic planet , Forest and nature planet , Desert planet, Dark planet และอื่นๆ อีกมากมาย
– เล่นง่าย สนุกไปกับเควสที่จะช่วยให้การผจญภัยเข้มข้นยิ่งขึ้น
– ระบบที่แตกต่าง เช่น My Planet สร้างโลกของส่วนตัวได้ไม่มีขีดจำกัด, Sub Job สามารถสร้างสายอาชีพด้วยตนเองได้

เตรียมสัมผัสกับความสดในน่ารักเป็นครั้งแรกที่งาน TGS 2012

Counter Strike
กลับมาสัมผัสความมันส์กับเกม FPS ระดับตำนาน

– ต้นกำเนิดของเกม Online FPS และเป็นสุดยอดเกมที่มีคนเล่นและรู้จักมากที่สุดในโลก
– เกมที่มีการแข่งระดับโลกจากทุกประเทศและติดอันดับเกม FPS ที่อยู่ในทำเนียบของ WCG ยาวนานที่สุด
– มีระบบเกมที่น่าสนใจ อาทิ ตีบวกปืน, สร้างปืนจากไอเทม, แจกปืนรายวันเข้าตัวโดยไม่ต้องใช้ item code, ล่า Boss (Alien Boss)
– 6 Game Mode – Detonation, Hostage Rescue, Assassination, Team Death Match, Death Match, Zombie – Survivor และ Scenario

เปิด ฉาก Shooting ต้นกำเนิดสายพันธุ์ FPS มาระห่ำกันครั้งแรงที่งาน กับ Couter Strike Online พร้อมการติวเข้มแบบตัวต่อกับกับ พริตตี้สาวสวย จัดเต็มโซน Play FPS

Audition 2
เกมเต้นเทรนด์ใหม่ ที่คลิกทุกจังหวะ มันส์ทุกสเต็ป โดนใจวันทีน

– สนุกกับการออกสเต็ปเป๊ะทุกท่ากับระบบการเล่นแบบใหม่ที่ให้คุณได้แดนมันส์
– พร้อมปาร์ตี้ออนไลน์ที่ให้คุณสนุกกับการหาเพื่อนที่คลิกตรงใจ
– พูดคุย แลกเปลี่ยนในสิ่งที่ชอบและความสนุกกับมินิเกมกับเพื่อนที่รู้ใจ
– แถมท้ายด้วยแฟชั่นเสื้อผ้า หน้าผมและเครื่องประดับที่ให้คุณได้สวยหล่อในแบบไม่ซ้ำใคร

เตรียมพบกับ Cover Dance Show สุดอลังการ และพลาดไม่ได้กับรายการ Audition Reality Love Show การจำลองระบบการหาคู่ในเกมมาเป็นรายการหาคู่จริงในงาน โดยนักแสดงที่มีชื่อเสียง พร้อม idol หนุ่ม 5 แบบ 5 สไตล์

Super Star King
เพลงเดียวไม่เคยพอ

เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดเว่อร์กับที่สุดแห่งเกมคาราโอเกะออนไลน์ของโลก แห่งความสนุกครบทุกโสตสัมผัส สุดซี๊ดส์! 3 โหมดสนุกครบรสที่เดียว ทั้งร้อง-เว็บแคมปาร์ตี้-แดนซ์กระจาย

– โหมดร้องคาราโอเกะ เพลงเดียวไม่เคยพอ รวมเพลงฮิตหลากหลาย ไทย เกาหลี สากล อินดี้ ลูกทุ่งเพียบ!
– โหมดเว็บแคม เปิด มินิคอนเสิร์ต พร้อมปาร์ตี้ส่วนตัว เม้าท์สนั่นถึง 20 Play ID
– โหมดแดนซ์ คลับแดนซ์ความสนุกแห่งใหม่ เต้นตามสเต็ปสมจริงเหมือนศิลปินในดวงใจ

สานต่อความมันส์กับเกมส์ออนไลน์สายพันธุ์คนชอบร้อง จาก Project K สู่ Super Star King กับกิจกรรม ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ แบบไม่มีสะดุด

R2Beat
เรซซิ่งมิวสิคเกม ที่จะให้น้องๆทุกคนได้ฟังเพลงและโลดแล่นไปกับการวิ่งแข่งแบบ “โรลเลอร์สเก็ต” เข้าสู่โลกของเสียงเพลงวิ่งไปตามจังหวะเสียงดนตรี พร้อมกับตัวละครสุดน่ารักและไอเทมสวยๆอีกเพียบ!! ความสนุกหรรษาบน Weimar Park (เกาะไวมาร์) ที่พร้อมจะท้าทายน้องๆให้ได้ประลองความเร็ว และสัมผัสกับความสนุกแบบครบรส

เตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็น ทางการ กับ R2Beat เกมออนไลน์สายพันธุ์ผสม Rhytym Racing จากเพลย์พาร์ค รับประกันความมันส์ ซ่าส์ ฮา..ยก..ล้อ และการโชว์ระดับเทพ “R2Beat Roller Skate Flash Mob”

และพลาดไม่ได้กับ 1 เกมส์ Sport น้องใหม่ Football City Stars เกมส์ลูกหนังสุดเหนือชั้น สเต็ปอัศจรรย์เหนือคำบรรยาย ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ใหม่ที่เรียกว่าใหม่จริงๆ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น

และทั้งหมดนี้ คือทัพใหญ่ของ Asiasoft ที่ทุกคนจะได้พบในงาน Thailand Game Show 2012 อย่าลืม 13-14-15 มกราคม 2555 ไปร่วมระเบิดความมันส์ด้วยกัน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment