Indomitus มหาสงครามล้างบางจักรวรรดิโรมัน ปลดแอกพร้อมกันเร็วๆ นี้

Indomitus เป็นเกมส์ Browser Webbase Game แนว MMORTS จากค่าย Koramgame ที่มีเรื่องราวอ้างอิงประวัติศาสตร์สมัยจักรวรรดิโรมัน เข้าสู่ช่วงเสื่อมอำนาจ กลุ่มชนที่มีการร่วมตัวกัน เพื่อประกาศตัวเป็นเอกราชจึงเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็เกิดสงครามขึ้นในหลายๆ พื้นที่ ด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งเพื่อปลดแอกตนเอง และ เพื่อยึดครองอำนาจตั้งตนเป็นใหญ่ แล้วคุณละจะเข้าร่วมกับฝ่ายไหนกันแน่!!

เรื่องราวของเกมส์ จะอยู่ในช่วงที่จักรวรรดิโรมันเข้าสู่ยุคที่เสื่อมอำนาจ ทำให้มีการก่อกบฏ และแยกตัวออกมาเป็นกองกำลังถึง 8 ฝ่าย คุณต้องเลือกเข้าร่วมกับกองกำลังที่แยกออกมาทั้งหมด 8 ฝ่ายนี้ และช่วยกันนำพาฝ่ายที่คุณเลือกให้สามารถยึดครองดินแดนของฝ่ายที่เหลือทั้งหมดให้จงได้

โดยคุณสามารถสร้างปราสาทของตนเอง เพื่อเป็นกองกำลังสนับสนุนฝ่ายของตนเองได้ ถึง 11 ปราสาท และสามารถอัญเชิญฮีโร่เข้าร่วมสังกัด เพื่อตั้งกองทัพได้นับไม่ถ้วน ซึ่งมีกองทัพให้เลือก 4 แบบ คือ กองทัพทหารราบ, กองทัพพลธนู, กองทัพทหารม้า และกองทัพเครื่องจักรกลสังหาร

เหล่าผู้กล้าทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อมร่วมสมรภูมิรบแห่ง  “เกียรติยศ สงคราม เพื่อนพ้อง” เปิดประวัติศาสตร์ครั้งใหม่กันได้ที่ www.playnow.in.th ไอดีเดียวเล่นได้ทุกเกมส์ในเครือ เปิดรับทหารเข้าร่วมกองทัพตั้งแต่ 19 ธันวาคม นี้เป็นต้นไป!!!

Indomitus Trailer

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment