เตรียมฉลองวันไวท์เดย์ด้วยกันที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

ร่วมแสดงความรักและผนึกพลังความสามัคคี พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษร่วมกับกิลด์ของท่านผ่านกิจกรรมดีๆ ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ตั้งแต่วันที่ 13 ถึงวันที่ 27 มีนาคมนี้

“วันไวท์เดย์” เป็นอีกหนึ่งวันแห่งความรักที่สำคัญไม่แพ้วันวาเลนไทน์ โดยการเฉลิมฉลองวันไวท์เดย์ในปีนี้ ทั่วทุกพื้นที่ในโลก Black Desert จะเต็มไปด้วย “ลูกอมท้องฟ้า” ที่ท่านสามารถเก็บสะสมได้จากการล่ามอนสเตอร์, เก็บรวบรวม หรือตกปลา ในทุกพื้นที่ และนำไปแลกเปลี่ยนกับนักขายวัตถุดิบทำอาหารในแต่ละหมู่บ้าน เพื่อรับกล่องหินครอนเป็นรางวัล ยิ่งท่านสะสมลูกอมท้องฟ้าและนำไปแลกเปลี่ยนมากเท่าไร ยิ่งมีโอกาสได้รับหินครอนจากกล่องรางวัลมากขึ้นเท่านั้น

อีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ ที่ท่านสามารถร่วมสนุกคือ กิจกรรมร่วมบันทึกความทรงจำกับสมาชิกกิลด์ผ่านภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์ โดยกิลด์ที่เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องถ่ายภาพร่วมกับสมาชิกกิลด์ 5 คนขึ้นไป ทั้งในเกมและนอกเกม จากนั้น โพสต์ภาพลงบนเว็บบอร์ดในเว็บไซต์ทางการ ภายในวันที่ 27 มีนาคม เพื่อลุ้นเป็น 10 กิลด์ผู้ชนะ และรับรางวัลสูงสุด 6,000 บาท สมาชิกกิลด์ที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด จะได้รับรางวัลเข้าร่วมกิจกรรมถึง 2 รางวัล ร่วมสร้างความทรงจำที่สนุกสนานและน่าประทับใจกับสมาชิกกิลด์ของท่าน พร้อมรับรางวัลมากมาย

 

นอกจากนี้ Black Desert ยังมีระบบประชาสัมพันธ์ใหม่ที่จะออกมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตาม การอัพเดท, ประกาศ, GM Note และข่าวสารต่างๆ ของนักผจญภัย รวมไปถึงข่าวสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ Black Desert โดยไม่ต้องออกจากเกม เพียงแค่คลิกเดียว ก็สามารถดื่มด่ำไปกับการผจญภัยที่เต็มไปด้วยข้อมูลมากมายในโลกของ Black Desert

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมและเนื้อหาอัพเดทได้ ที่นี่

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded