[เกมมือถือ]อัพเดทระบบแต่งงาน ฉลองวาเลนไทน์แสนหวานกับ Latale W

เกมสุดแบ้ว Latale W   ได้อัพเดทระบบใหม่ “ระบบแต่งงาน”สุดน่ารักตามสไตล์เกมแบ้ว ฉลองวันวาเลนไทน์สุดหวานแหว๋ว เพราะนอกจากจะสามารถจับมือกันเข้าร่วมพิธีแต่งงานกันได้แล้ว ตัวละครที่แต่งงานแล้วจะได้รับ ฉายาแห่งความรัก และบัฟพิเศษตามความรักที่มีต่อกันได้อีกด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่าระบบนี้มีอะไรบ้าง

 

ระบบแต่งงาน

ระบบแต่งงานคือระบบใหม่ล่าสุดที่ถูกเพิ่มเข้ามาในโลกของ Latale W โดยจะทำให้ผู้เล่นทั้งสองคนสามารถเข้าร่วมพิธีแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันในโลกแฟนตาซีสุดน่ารักแห่งนี้ได้ โดยไม่จำกัดว่าผู้เล่นทั้งสองจะเป็นเพศไหน หรือเพศอะไร ก็สามารถแต่งงานกันได้ โดยต้องเป็นเพื่อนกันก่อน และทั้งคู่ต้องมี LV. เกิน 40

 

เมื่อพร้อมแล้วให้ฝ่ายที่ต้องการขอแต่งงาน เดินทางไปหา ‘NPC ไอแซค’ ที่เมืองเบลอส เพื่อทำการซื้อแหวนแต่งงานในราคา 1,000 เพชร  เมื่อซื้อแหวนแต่งงานเสร็จแล้ว ให้ฝ่ายที่ทำการขอไปหาคู่รักแล้ว ‘คลิกที่ตัวละคร’ ของผู้เล่นที่ต้องการขอแต่งงาน แล้วเลือกคำสั่ง “ขอแต่งงาน”   คำขอแต่งงานจะถูกส่งไปยัง ‘ผู้ถูกขอแต่งงาน’ โดยมีระยะเวลาตัดสินใจ 30 วินาที หากไม่ทำการตอบรับจนหมดเวลา จะเป็นการปฏิเสธอัตโนมัติ  เมื่อผู้ถูกขอแต่งงาน “ยอมรับ” การแต่งงานแล้ว ทั้งสองจะอยู่ในสถานะ “หมั้น” แต่หากถูกปฏิเสธ ผู้ที่ถูกปฏิเสธ “จะไม่สามารถขอแต่งงานได้เป็นเวลา 24 ชม.”

 

เมื่อทั้งคู่อยู่ในสถานะ “หมั้น” กันแล้ว ให้เปิดไปยังหน้า Status ของตัวละคร จะสามารถกดแถบ “การแต่งงาน” ได้ โดยในแถบ “การแต่งงาน” ผู้เล่นจะสามารถซื้อชุดแต่งงานได้ 4 ชุด (*ชุดแต่งงานจะสามารถซื้อได้เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น”)  หากทั้งคู่พร้อมแล้ว ให้กดปุ่ม “เปิดงานแต่งงาน” (ใครจะใส่ชุดแต่งงานให้ใส่ก่อนเข้าพิธีนะ) ทั้งคู่จะสามารถเข้าพิธีแต่งงาน นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนๆที่อยู่ในรายชื่อเพื่อนเข้าร่วมพิธีวิวาห์เพื่อเป็นสักขีพยานแห่งรักได้ โดยการกดปุ่ม”เชิญเพื่อน”  เมื่อเชิญเพื่อนพร้อมแล้ว สามารถกดปุ่ม “การเตรียมการสำเร็จ” เพื่อเพิ่มพิธีทันที

 

 

หลังจบพิธีทั้งสองคนจะได้สถานะ แต่งงานแล้ว ซึ่งสามารถเปิดใช้ฉายาแต่งงานได้จากแถบแต่งงานในฟังก์ชั่นฉายา โดยฉายาจะได้รับเพิ่มตามวันที่ครองรักกัน ยิ่งครองรักกันนานยิ่งได้รับฉายาดีขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถอัพเกรดแหวนแต่งงานให้ระดับสูงขึ้นเพื่อรับบัฟพิเศษได้ โดยการซื้อ”ยาวิเศษแห่งความรักที่เร่าร้อน”  ในร้านค้า โดยไปที่ Shop>ทรัพยากร หรือจากของขวัญแต่งงานที่เพื่อนซื้อเป็นของขวัญให้ในงานพิธีแต่งงาน  เมื่ออัพเกรดแหวนแต่งงานจนถึง LV 10 จะสามารถ  สามารถอัพเกรดแหวนเป็นขั้นได้ดังนี้ แหวนดอกไม้ >แหวนดอกไม้(สูง)>แหวนเงิน>แหวนเงิน(สูง)>แหวนทอง>แหวนทอง(สูง) และค่าบัฟจะเพิ่มขึ้นตามระดับและ LV ของแหวนแต่งงาน (ขอบอกว่าเพิ่มพลังสูงใช่เล่น

 

การหย่ากัน!  เมื่อทั้งคู่ไม่รักษาสัมพันธ์กันไว้ได้ การหย่าอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุด คุณสามารถหย่าได้จากปุ่ม “ขอหย่า” จากในแถบ “แต่งงาน” หน้า status ของตัวละคร โดยหากทั้งคู่เห็นพ้องต้องกันว่า ต้องการจะหย่าก็จะสามารถหย่ากันได้แบบสมัครใจได้เลย  แต่ถ้าหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่เห็นด้วยจะไม่สามารถหย่าได้ แต่สามารถบังคับขอหย่าได้โดยใช้ไอเทม “หยดน้ำแห่งการลืมเลือน” จาก Shop เพื่อบังคับขอหย่าได้ทันที และเมื่อขอหย่าจะไม่สามารถแต่งงานใหม่ได้ในเวลา 24 ชม.

 

นอกจากมีอัพระบบแต่งงานแล้วยังมีอัพเดทสัตว์เลี้ยงใหม่ด้วย นั่นคือ “กัปตันจอนห์นี่  สัตว์เลี้ยงระดับบอสตัวใหม่ล่าสุด ที่เท่และร้ายกาจไม่เป็นสองรองใคร พลังระดับสั่นสะเทือนทั้งโลกแฟนตาซี ขยี้ทุกความน่ารัก จัดเต็มแน่นอน!!