[ROM-Guide] เลเวล 99 แต่เท้ายังไร้แสงต้องทำอย่างไร เควสต์ง่ายๆ เพิ่มเอฟเฟคแสงติดเท้าให้กับคุณ

 

หนึ่งในภาพจำที่เหล่าสาวก RO ต่างจดจำเกมส์นี้ได้อย่างดีคงหนีไม่พ้น เอฟเฟคแสงใต้เท้า ที่ผู้เล่นจะมีก็ต่อเมื่อมีเลเวลถึง 99 ซึ่งถือเป็นเลเวลสูงสุดของตัวละคร ดังนั้นการที่คุณมีเอฟเฟคแสงใต้เท้าจึงเปรียบเสมือนการบ่งบอกว่าตัวคุณได้มาถึงจุดสูงสุดแล้วนั่นเอง แต่สำหรับใน Ragnarok M:Eternal Love เมื่อตัวละครของเรามีเลเวลถึง 99 กลับไม่มีเอฟเฟคนี้เกิดขึ้นซึ่งหลายคนก็คิดเอาว่าเอฟเฟคนี้ถูกตัดไปแล้วแต่อันที่จริงคุณต้องทำเควสต์อีกนิดหน่อยก็จะได้รับเอฟเฟคนี้มา

 

สำหรับการมีแสงใต้เท้านั้นไม่มีอะไรยากเย็นเพียงแค่เรากลับไปยังแผนที่ Prontera south gate จะมี NPC อาชีพ Hight Priest ยืนอยู่บริเวณซ้ายล่างของแผนที่ ซึ่งเขาคือ NPC คนแรกๆ ที่ให้เควสต์กับเราตั้งแต่สมัยยังเป็น Novice นั่นเอง เขาจึงชวนเราคุยเรื่องเก่าๆ กันเล็กน้อยก่อนจะมอบภารกิจครั้งนี้ให้ ซึ่งเขาจะให้เราได้ออกไปช่วยเหลือบุคคล 4 คน โดยเขาจะมอบใบ Four Leaf Clover ให้เรา 4 ใบ (ไม่ต้องไปหาซื้อแต่ NPC ให้มาเลย) เพื่อเป็นสิ่งแทนการอวยพรให้กำลังใจแก่พวกเขา โดย NPC ที่เราจะต้องไปมอบใบ Four Leaf Clover ให้จะมี 3 คนที่อยู่ในเมือง Prontera

 

คนแรกที่เราควรคุยจะเป็น พ่อค้าผลไม้ อยู่ด้านขวามือของน้ำพุกลางเมือง ซึ่งเขาจะขอให้เราไปเก็บผลไม้ที่แผนที่ด้านซ้ายของเมือง Prontera ซึ่งเขาจะขอให้เราเก็บ Apple และ Pear ซึ่งต้องเก็บ Apple ให้ครบก่อนเราจึงจะเก็บ Pear ได้ เมื่อเรานำกลับมาให้เขาเราจะมอบใบ 4 แฉกให้เขา จะมีตัวเลือกขึ้นมาให้เราเลือก โชคลาภ

 

พอคุยเสร็จให้เดินขึ้นไปทางเหนือที่ สาวน้อยหน้าสมาคมอาชีพ ให้เราไปคุยกับเธอ เธอจะขอให้เราวาดภาพใบไม้ไปให้เธอ ให้เราเดินย้อนกลับมายังน้ำพุกลางเมือง ก็จะพบกับใบไม้ที่เธอต้องการให้เรามาวาด เมื่อเรานำกลับมาให้เขาเราจะมอบใบ 4 แฉกให้เขาจะมีตัวเลือกขึ้นมาให้เราเลือกให้เราเลือก สุขภาพ

 

หลังจากนั้นให้เดินไปยังวาร์ปตรง ประตูด้านซ้ายของเมือง ให้เราคุย อัศวิน ที่ยืนอยู่บริเวณนั้น เขาจะให้เราไปยังเมือง Izlude ที่ท่าเรือด้านใต้จะมีอัศวินอยู่เมื่อคุยกับเขาจะให้เราสู้กับเจ้าปู เมื่อชนะให้เราคุยกับอัศวินเราจะมอบใบ 4 แฉกให้เขาจะมีตัวเลือกขึ้นมาให้เราเลือกให้เราเลือก เกียรติยศ

 

คนสุดท้ายจะอยู่ที่ Izlude จะเป็น สาวสวย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากอัศวิน โดยแค่เราไปคุยกับเธอเธอจะถามเราเรื่องคนรักของเธอว่าเขาจะมีคนใหม่หรือไม่ ให้เราตอบ X และ มอบใบ 4 แฉกให้เธอเพื่อเป็นการอวยพรซึ่งจะมีตัวเลือกให้เราเลือก ความรัก

 

เมื่อทำเควสต์สำเร็จทั้ง 4 เควสต์ ให้กลับไปคุยกับ NPC คนแรกที่ Prontera south gate เขาก็จะสรุปเกี่ยวกับภารกิจที่เราเพิ่งทำเสร็จมาซักเล็กน้อย ก่อนให้เลือกตัวเลือก 4 ข้อ ได้แก่ โชคลาภ สุขภาพ เกียรติยศ และ ความรัก จะเลือกข้อไหนเควสต์ก็เสร็จสิ้น แล้วแสงใต้เท้าของเราก็จะส่องสว่างออกมาทันที พร้อมกันนั้นเรายังได้ ฉายา ผู้ชนะตลาดกาล ที่จะช่วยเพิ่ม Atk+2 แถมมาด้วย

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded