[ROM-Guide]ระบบการ์ด เปลี่ยนชุดเกราะให้เป็นธาตุ เป็นเจ้าของโล่กันธาตุ เพื่อการเก็บเลเวลที่แสนสบาย

 

อีกหนึ่งระบบของ Ragnarok M:Eternal Love ที่จะช่วยให้ตัวละครของคุณแข็งแกร่งขึ้นอย่างผิดหูผิดตา แต่หลายคนยังไม่กล้าที่จะลองนั่นคือ ระบบการใส่การ์ด ทั้งอาวุธ และ ชุดเกราะ ซึ่งแต่ละช่วงการเล่นนั้นการเลือกใช้การ์ดก็จะแตกต่างกันออกไปโดยในช่วงนี้จะอยู่ในช่วงตัวละครที่กำลังจะเข้าสู่เลเวล 85-90 กันแล้ว แน่นอนว่ามอนส์เตอร์ในช่วงเลเวลประมาณนี้ความโหดแตกต่างจากที่ผ่านมามาก ซึ่งเราควรที่จะเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อให้สามารถเก็บเลเวลได้อย่างง่ายดาย

 

สำหรับวันนี้เราขอเสนอการ์ดที่เราควรตามหามาใส่ ชุดเกราะ และ โล่ เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเรา ซึ่งส่วนใหญ่ผู้เล่นที่อยู่ช่วงเลเวล 85-90 มักจะเลือกใช้การ์ดที่เป็นการ เปลี่ยนเกราะให้เป็นธาตุต่างๆ เพื่อลดพลังโจมตีของมอนส์เตอร์ที่เราจะไปเก็บเนื่องจากในช่วงเลเวลประมาณนี้มอนส์เตอร์จะมีสกิลที่รุนแรงโดยสกิลต่างๆ จะมีธาตุติดมาด้วย เราจึงต้องเตรียมตัวด้วยการแปลงเกราะของเราเป็นธาตุที่ต้านทานธาตุของมอนส์เตอร์ที่เราจะไปเก็บ หรือจะเลือกเป็นธาตุเดียวกับมอนส์เตอร์เลยก็สามารถลดพลังโจมตีของมอนส์เตอร์ได้เช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้นในส่วนของ โล่เราจะเลือกใช้การ์ด ที่สามารถลดพลังโจมตีจากธาตุที่เราต้องการไปอีกขั้นงานนี้รับรองได้ว่าการเก็บเลเวลในแผนที่โหดๆ ได้สบายมากขึ้น มาดูกันดีกว่าว่าการ์ดใส่เกราะ และ โล่ ใบไหนที่คนนิยมหามาใช้กันบ้าง

 

การ์ดใส่เกราะ

Dokebi Card เปลี่ยนชุดเกราะเป็นธาตุลม เหมาะที่จะมีเมื่อต้องการเก็บเลเวลกับมอนส์เตอร์ธาตุ ลม และ น้ำ แต่ต้องระวัง ธาตุดิน

 

Swordfish Card เปลี่ยนชุดเกราะเป็นธาตุน้ำ เหมาะที่จะมีเมื่อต้องการเก็บเลเวลกับมอนส์เตอร์ธาตุ น้ำ และ ไฟ แต่ต้องระวัง ธาตุลม

 

Sandman Card เปลี่ยนชุดเกราะเป็นธาตุดิน เหมาะที่จะมีเมื่อต้องการเก็บเลเวลกับมอนส์เตอร์ธาตุ ดิน และ ลม แต่ต้องระวัง ธาตุไฟ

 

Bathory Card เปลี่ยนชุดเกราะเป็นธาตุความมืด เหมาะที่จะมีเมื่อต้องการเก็บเลเวลกับมอนส์เตอร์ธาตุ ความมืด วิญญาณ ผีดิบ และ พิษ แต่ต้องระวัง ธาตุศักศิทธิ์ ให้ดี

 

การ์ดใส่โล่

Bigfoot Card ลดความเสียหายจากมอนส์เตอร์เผ่าแมลง 15%

 

Sky Petite Card ลดความเสียหายจากมอนส์เตอร์เผ่ามังกร 15%

 

Marc Card ลดความเสียหายจากการโจมตีธาตุน้ำ 15% และ ทำให้ไม่ติดสถานะ แช่เข็ง อีกต่างหาก

 

Draco Card ลดความเสียหายจากธาตุดิน 15% และ โจมตีมอนส์เตอร์ธาตุดินแรงขึ้นอีก 5%

 

Luciola Vespa Card ลดความเสียหายจากธาตุลม 15% และ โจมตีมอนส์เตอร์ธาตุลมแรงขึ้นอีก 5%

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded