[ROM-Guide] เก็บเลเวลติดจรวดด้วยระบบ ศิษย์อาจารย์ เพิ่ม EXP 170% พร้อมผลประโยชน์อีกเพียบ

 

เปิดมาได้เกือบจะครบหนึ่งเดือนแล้วสำหรับเกมส์ Ragnarok M:Eternal Love เชื่อเลยว่าผู้เล่นหลายคนที่เล่นอย่างจริงจังน่าจะมีเลเวลเกิน 80 กันไปแล้ว ซึ่งถือเป็นเวลาของการหาไอเทม อัพเกรดอุปกรณ์ รวมถึงการปั้นตัวละครรอง หรือดึงเลเวลของเพื่อนให้ขึ้นมาใกล้เคียงกับเราจะได้สามารถไปลุยไปแผนที่โหดๆ พร้อมกันได้

 

ซึ่งใครที่กำลังอยาก ปั้นตัวใหม่ หรือ กำลังจะดึงเพื่อนวันนี้เรามีระบบเพื่อช่วยให้เก็บเลเวลได้อย่างติดจรวดด้วย ระบบติวเตอร์ หรือ ระบบลูกศิษย์อาจารย์ ซึ่งตัวละครที่จะสามารถเป็น อาจารย์ ได้นั้นจะต้องเป็น ตัวละครที่มีเลเวล 85 ขึ้นไปเราจะสามารถไปทำการทดสอบเพื่อเป็นอาจารย์ได้ที่เมือง Prontera ซึ่ง NPC ที่เราจะต้องไปคุยด้วยจะอยู่ที่สะพานหน้าปราสาทเมือง Prontera ที่เราวิ่งผ่านเขาเป็นประจำนั่นเอง ซึ่งเเค่เรามีตัวละครเลเวลถึงกับตอบคำถามนิดหน่อย เราก็สามารถเป็นอาจารย์รับลูกศิษย์ได้เลย

 

เป็น อาจารย์ แล้วดีอย่างไร สำหรับคนที่เป็นอาจารย์นั้นเมื่อลูกศิษย์ทำ เควสต์รายวัน และ รายอาทิตย์เสร็จ อาจารย์จะได้ของรางวัลเป็น เหรียญติวเตอร์ โดยเหรียญติวเตอร์นี้จะมีสินค้าให้เราซื้อคือ Mora Coin, Eden Coin, Guild’s Gifts และ หมวก Ph.D ซึ่งของที่น่าสนใจที่สุดคงหนีไม่พ้นเจ้า Mora Coin ซึ่งนับเป็นไอเทมที่จำเป็นในการ Enchant อุปกรณ์สวมใส่ สำหรับเหรียญ Mora แม้เราจะสามารถซื้อได้จาก NPC แต่ก็มีราคาถึงเหรียญละ 50,000 zeny เลยทีเดียว ก็ถือว่าคุ้มทีเดียวสำหรับคนเป็นอาจารย์ การเป็นอาจารย์ที่ดีนั้นเราจะต้องมีไอเทม 2 ชิ้นนี้ติดตัวนั่นคือ Guardian Scroll ที่จะช่วยบัพธาตุให้กับอาวุธของนักเรียน และ Adventure Guide ที่จะช่วยให้นักเรียนได้ EXP เพิ่ม 170% ไอเทมทั้ง 2 สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าติวเตอร์ด้วยเงิน Zeny

 

สำหรับคนที่เป็น ลูกศิษย์ นั้นจะค่อนข้างได้ผลประโยชน์มากมายหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่อง EXP ซึ่งเมื่อเราเป็นลูกศิษย์เราจะสามารถรับบัพพิเศษจากอาจารย์ได้ครั้งละ 24 ชั่วโมง ซึ่งบัพนี้จะทำให้เราได้รับ EXP 170% ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อเราทำเควสต์ประจำวันไม่ว่าจะเป็นเควสต์กระดาน หรือ การปิดรอยแยก คนที่เป็นลูกศิษย์ก็จะได้ EXP เพิ่มเติมไปจากที่เราได้รับปรกติ นอกจากนั้นยังมีของรางวัลที่เราสามารถรับได้ในแต่ละช่วงเลเวล ไม่ว่าจะเป็นไอเทมสวมใส่ ไอเทมจำเป็น หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงก็มีให้รับกันฟรีๆ แต่ที่สำคัญที่สุดคือเราจะได้รับไอเทมชั้นเยี่ยม Gold Medal ที่จำเป็นในการอัพ Rune ซึ่งถือว่าหายากพอสมควรถึง 4 ชิ้น

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded