PUBG MOBILE เข้าสู่การแข่งขันเต็มรูปแบบครั้งแรก กับศึกซีรีย์แชมเปี้ยนชิพ ‘STAR CHALLENGE’

 

เฟ้นหาทีมต่าง ๆ จาก 6 ทวีปทั่วโลก เข้าต่อสู้ชิงชัยเพื่อชิงมงกุฎแห่งแชมป์ และ เงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 600,000 USD  ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถสมัครเข้าร่วม ‘PUBG MOBILE  STAR CHALLENGE’   ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์ระดับโลกที่จัดขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง Tencent  Games และ PUBG Corporation (PUBG Corp.)  เพื่อผู้เล่น Player Unknown’s Battlegrounds Mobile (PUBG MOBILE) โดยจะมีทีมจากทั่วทั้งยุโรป, เอเซีย, อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, ญี่ปุ่น/เกาหลี และจีน จะต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงเงินรางวัลมูลค่า 600,000 USD  โดยจะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศดูไบ สิ้นปี 2018 นี้!

Galaxy Note9 เป็นผู้สนับสนุนหลักในศึก ‘PUBG MOBILE STAR CHALLENGE’   จะมีทั้งดารา, ศิลปิน, เกมเมอร์, เน็ตไอดอล และ ผู้คร่ำหวอดในวงการอินเตอร์เน็ตมาเข้าร่วมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์แชมเปี้ยนชิพที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก และ PUBG MOBILE ยังสามารถดาวน์โหลดผ่านทาง Samsung Galaxy Apps ได้อีกด้วย

โดยมีผู้สนใจ เข้าร่วมการแข่งขัน PMSC มากกว่า 15,000 ทีม เลยทีเดียว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ >> https://pubgmobile.com/esports/

 

หลังจากจบศึกในรอบ ASIA SEMIFINAL ในที่สุดตอนนี้ทีมไทยได้ผ่านเข้ารอบ FINAL ไปแล้วทั้งหมด 7 ทีม จาก 12 ทีมทั่วเอเชีย!

 

และเตรียมตัวร่วมเชียร์ตัวแทนของไทยทั้ง 7 ทีม ในรอบ  Asia Final ระหว่างวันที่ 13 – 14 ตุลาคม นี้ ติดตามถ่ายทอดสดได้ที่ช่องทางหลักของ PUBG MOBILE ได้ทาง www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL/ และ www.youtube.com/channel/UCtXuFMDmBedKwy77VAZY8eg

 

มาชมความมันส์ย้อนหลังทั้ง 3 วัน ของรอบ ASIA SEMI-FINAL ได้จากช่องทางนี้ได้เลย

PMSC ASIA Semi Final Highlight Day1

https://youtu.be/vJMRzY3yUeE

PMSC ASIA Semi Final Highlight Day2

https://youtu.be/Wrgs0Z2z-58

PMSC ASIA Semi Final Highlight Day3

https://youtu.be/RgstYxUF8zE

PMSC ASIA Semi Final Total Highlight

https://youtu.be/s7W2cK657Zs

 

ผู้ชนะ 20 ทีมจากแต่ละทวีปทั่วโลก จะเข้าสู่รอบคัดเลือกของ ‘PUBG MOBILE STAR CHALLENGE’ และเข้าสู่รอบสุดท้ายในระดับโลกต่อไป ผู้ชนะในรอบคัดเลือกและรอบสุดท้ายจะได้รับเงินรางวัลจาก 600,000 USD ดังนี้:

  • ทีมชนะเลิศ: $200,000 USD
  • ทีมรองชนะเลิศ: $100,000 USD
  • ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2: $50,000 USD
  • ทีมชนะเลิศระดับ Regional: $20,000 USD
  • ทีมรองชนะเลิศระดับ Regional: $15,000 USD
  • ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ระดับ Regional: $10,000 USD

 

นอกจากรางวัลเงินสดแล้ว ผู้ชนะยังจะได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้สร้างคอนเทนท์อย่างเป็นทางการของ PUBG MOBILE ซึ่งจะได้รับข้อมูลต่าง ๆ แบบ exclusive สำหรับการสตรีมมิ่ง PUBG MOBILE อีกด้วย

 

 

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile เล่นได้แล้ววันนี้ทั่งใน App Store และ Google Play

           

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมทางมือถือที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัท เทนเซ็นต์ เกม และบริษัท ผับจี คอร์ป โดยมีเนื้อหามาจากเกมต้นฉบับทางคอมพิวเตอร์ และเอ็กซ์บ็อกซ์ที่ชื่อว่า “PlayerUnknown’s Battlegrounds” ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดมาตั้งแต่ปี 2017 ผู้เล่น 100  ชีวิตจะกระโดดร่มลงมาปะทะกันบนเกาะอันไกลโพ้น เพื่อตัดสินกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะที่จะรอดชีวิตในเกมนั้น ผู้เล่นแต่ละคนต้องหาที่หลบภัย ตลอดจนอาวุธ ยานพาหนะ และเสื้อผ้า พร้อมๆ กับการใช้เทคนิค และปฏิภาณไหวพริบในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ท่ามกลางโซนอันตรายที่บีบล้อมเข้ามาทุกขณะ

ติดตามความมันส์และข่าวสารเพิ่มได้ที่ช่องทางหลักของ PUBG MOBILE ทั้งบน Facebook และ YouTube

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded