ทีมงาน Eden ขอแจ้งรายละเอียดการเข้าร่วมทดสอบ VIP Test เจ้าค๊ะ

ในวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง เย้ๆ! กับการเข้าร่วมทดสอบเกมส์ Eden Online โดยเพื่อนๆ จะต้องทำความเข้าใจนิดนึงว่านี่คือการทดสอบ ส่วนตัวเกมส์นั้นยังไม่สมบรูณ์ 100% และ ในบางโหมดหรือบางฟังก์ชั่นก็จะยังไม่สามารถใช้งานได้ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เข้าร่วมทดสอบ หากเจอสิ่งที่ผิดปกติเพื่อนๆ ก็สามารถแจ้งมายังทีมงานได้ค่ะ

**โปรดทำความเข้าใจว่าเป็นการทดสอบระบบซึ่งยังไม่สมบูรณ์ 100% โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นและการทดสอบ**

จะเริ่มการทดสอบตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2554 (เวลา 10.00 น.) – 7 พฤศจิกายน 2554 (เวลา 10.00 น.)

ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2554 เวลา 18.00-19.00 น. ผู้เข้าร่วมทดสอบจะต้องเข้าเกมส์พร้อมกันทุกคน เพราะจะทดสอบการเพิ่มอัตราการคูณ EXP และการดรอป 2 เท่า และต้องส่งผลเทสต์กลับมาให้ทางทีมงานเพื่อนำไปแก้ไขต่อไป (** ไฟลท์บังคับ คนที่เข้าร่วมการทดสอบจำต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด **)

ขั้นตอนการเข้าร่วมการทดสอบ

1. ผู้ที่จะเข้าร่วมการทดสอบจะต้องเข้าไปยืนยันการเล่นเกมส์ออนไลน์ Eden ที่ www.winner.co.th โดย Winner VIP ของตัวเองที่มีอยู่แล้ว เข้าไปที่หน้าเว็บ www.winner.co.th กรอกไอดีและพาสเวิร์ดให้เรียบร้อยกด Login จากนั้นก็คลิก ยืนยันการเล่นเกม

คลิกเลือกเกมส์ Eden Online

หมายเหตุ : ในกรณีที่ไม่เคยมีไอดีของทางวินเนอร์เลย ก็ให้ไปสมัครสมาชิก Winner VIP ที่หน้าเว็บ www.winner.co.th เช่นกัน เมื่อสมัครเสร็จก็เลือกยืนยันการเล่นเกม Eden Online

2. ผู้ที่ได้ร่วมทดสอบทางทีมงานจะแจ้งรหัส VIP Code ไปยังอีเมลของท่าน เพื่อนำ VIP Code ดังกล่าวไปยืนยันการเข้าเล่นช่วง VIP Test ที่หน้าเว็บ

ขั้นตอนการยืนยัน VIP Code

1. Login ที่หน้าเว็บ www.eden.in.th

2. คลิกที่ปุ่ม ลงทะเบียน VIP Code

3. นำ VIP Code ที่ได้รับทางอีเมลมากรอกและยืนยันการเล่น

4. เรื่องการดาวน์โหลด Client เกมส์ สามารถดาวน์โหลดที่เว็บ www.eden.in.th

5. เรื่องการตอบแบบสอบถาม ทางทีมงานจะแนบไฟล์เอกสารรวมทั้งวิธีการตรวจสอบข้อมูลไปให้ทางอีเมล ขอความร่วมมือเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมทดสอบช่วยตอบแบบสอบถามและส่งกลับมายังอีเมล gmeden@hotmail.com ภายในวันที่ร่วมทดสอบวันที่ 11 พฤศจิกายนนะ

6. ผู้ที่ร่วมทดสอบทุกคนสามารถเข้าเล่นในช่วง CB ได้เลย

7. ผู้ที่ร่วมทดสอบพร้อมกับส่งแบบสอบถามกลับมาให้ทีมงานจะได้รับ Naughty Puppy (ไอเทมถาวร) โดยผู้เล่นจะได้รับไอเทมในช่วง OB นะจ๊ะ

ขอบคุณมากๆๆ ที่ช่วยกันทดสอบ แต่อย่าลืมส่งข้อมูลกลับมาให้ทีมงานด้วยนะจ๊ะ หากเพื่อนๆ มีข้อสงสัยตรงไหนในการตอบแบบสอบถาม สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ 02-381-5650-3 ต่อ 8022 และ 8024 หรือ 089-2043926 พร้อมแจ้งว่า “ติดต่อเรื่องเทสต์ Eden Online” จะมีทีมงานที่น่ารักรอตอบคำถามเพื่อนๆ อยู่นะจ๊ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment