PLAYPARK Mother’s Day กิจกรรมจัดเต็มพร้อมไอเทมพิเศษต้อนรับวันแม่

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ  ชวนเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกคน มาแสดงความรักต่อแม่ พร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมของแต่ละเกม สำหรับวันแม่ในปีนี้มี 5 เกมจากเครือ PLAYPARK มาจัดกิจกรรมสุดพิเศษ โอกาสนี้เฉพาะวันแม่เท่านั้นพลาดแล้วพลาดเลยนะจ้ะ โดยจะมีกิจกรรมจากเกมอะไรบ้างไปดูกัน!!

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย พบกับกิจกรรม แม่จ๋า PJ อยู่ไหน โดยเพื่อนๆ ต้อง ตามหา PJ ให้เจอในช่วงระยะเวลากิจกรรม  หากพบ PJ แล้ว ให้พิมพ์คำขวัญ/คำคมวันแม่ 1 ประโยค แล้วมาแจ้งไอดีเพื่อรับรางวัล ไอเทมหน้า Hurts! Face 30 วัน โดยกิจกรรมนี้มีทุกวัน อังคาร และ วันพุธ ช่วงเวลา 17.00 – 18.00 น. ตลอดเดือนสิงหาคม 2561 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

Dragon Nest ที่สุดแห่งเกม Action 3D MMORPG Dragon Nest R ขอร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ ด้วย กิจกรรม Dragon Nest Love Mom ซึ่งทาง GM ในเกม จะลงไปแจกบัฟให้กับผู้เล่นทุกคน และร่วมถ่ายภาพกับ GM โดยแสดงท่าทางหรือข้อความบอกรักแม่ พร้อมรับไอเทมฟรี ภายในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561  เวลา 19.00 – 20.00 และยัง มีกิจกรรมใน แฟจเพจ ถ่ายทอดความรู้สึกจากในเกมสู่นอกเกม แคปภาพที่ร่วมถ่ายกับ GM โดยแสดงท่าทางหรือข้อความบอกรักแม่ภายในเกม มาโพสต์ใต้กิจกรรมแฟนเพจ ลุ้นรับไอเทม  ภายในวันที่ 12 – 13 สิงหาคม 2561 เท่านั้น  สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมในเกม Dragon Nest ได้ที่เพจ Dragon Nest Thailand

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย  จัดกิจกรรมต้อนรับวันแม่เพื่อนักวิ่งทุกคน  เพียงผู้เล่นเล่นสนามใดก็ได้ในเกม Tales runner โดยภายในเกมจะทำการสุ่มตกไอเทมดอกมะลิ และให้ผุ้เล่นนำไอเทมดอกมะลิมาแลกของรางวัลจากร้านค้าแลกเปลี่ยน ตั้งแต่วันนี้  – 4 กันยายน 61 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)  และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกในแฟนเพจ สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารได้ที่ Playpark Tales Runner

RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน  ชวนพี่ๆน้องๆ ชาว RAN  มาบอกรักแม่สุดซึ้ง กับภารกิจโข่งรักแม่ เชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาร่วมใจกันบอกรักแม่ ให่ครบ 9,999 ข้อความ เพื่อที่ภารกิจ จึงจะสำเร็จ โดยถ้าภารกิจสำเร็จ รับไอเทมยกเซิฟเวอร์ !! เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 สิงหาคม 2561 เท่านั้น และ ในวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 15.00 น.  มีการแจกเสื้อรักแม่ ให้กับผู้เล่นทุกไอดี รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

Yulgang ยุทธภพครบสลึง สุดยอดเกม MMO แนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย   พบกับกิจกรรมวันแม่ Collecting for Mom Event แค่เพื่อนๆ สะสม เควสไอเทม ให้ครบ 3 ชิ้น นำไปแลกรางวัลที่ NPC  และ กิจกรรม ปาร์ตี้บัฟวันแม่หรรษา พิเศษเฉพาะวันแม่เท่านั้น เพิ่มค่าประสบการณ์ 50% ทุกเซิร์ฟเวอร์!! วันที่ 12 สิงหาคม เท่านั้น รายละเอียดทั้ง 2 กิจกรรมเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

สำหรับกิจกรรมเหล่านี้นอกจากจะได้บอกรักแม่แล้ว ก็ยังได้ไอเทมดีๆ ของรางวัลเจ๋งๆ ไปอีกด้วย พลาดแล้วพลาดเลยนะ เพื่อนๆ สามารถติดตามกิจกรรมภายในเดือนสิงหาคม และ กิจกรรมจากเกมอื่นๆ เพิ่มเติมได้เลยที่  http://www.playpark.com  แล้วมาสนุกไปด้วยกัน!!

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded