PLAYPARK รวมความมันส์กับ 7 กิจกรรมสุดเด็ด ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้!!

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ชวนเพื่อนๆ มาสนุกไปกับกิจกรรมใหม่ๆ มันส์ๆ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้  จะมีเกมไหนที่ขนไอเทมและของดีๆ มาแจกกันบ้างไปดูกัน!

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM  อัพเดทล่าสุด กับระบบอัพเกรด Matching Card   ระบบจับคู่ชาวขาแดนซ์ที่มีอะไรคล้ายๆ กัน ลักษณะนิสัยใกล้เคียงกัน สามารถโชว์รูปจริงในเกมได้แล้ว  เอาใจคนโสดไร้คู่  มาสนุกกัน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้!! รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)   พร้อมอัพเดทเพลงสุดฟินเอาใจสะใภ้มโนทุกๆ คน กับเพลง คนละชั้น – เจ้านาย หนุ่มสุดฮอต  ให้ได้แดนซ์กันแล้วตั้งแต่วันนี้ รายละเอียดกิจกรรม(คลิกที่นี่)

Luna X Online ตำนานเกมสุดแบ๊ว จาก PLAYPARK.COM พบกับกิจกรรม Luna X Audition Dance is now, The Floor is on Season 1  เชิญชวนเพื่อนๆ สายแบ๊วทุกๆ คนมาแด๊นซ์กระจายกับกิจกรรมยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี  โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2,500 บาท และ ชุดคอสตูมของทั้ง 2 เกมส์แจกกันแบบไม่มีกั๊กรับรองได้ว่าพิเศษเฉพาะผู้ที่ร่วมกิจกรรมนี้เท่านั้น  สามารถส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน  รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่)

Dragon Nest R สุดยอดเกม Action 3D อันดับ 1 ของไทย ปี 2017 จาก PLAYPARK.COM เดือนพฤศจิกายนนี้พบกับ กิจกรรม ต้อนรับตัวละครใหม่ Ray Mechanic โดยจะมีทั้งของรางวัลที่เป็นกิจกรรมเดี่ยว และของรางวัลที่เป็นกิจกรรมหมู่ เพื่อนๆสามารถเลือกเล่นได้  ตั้งแต่วันนี้ – 30 ฤศจิกายน  รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)  และยังมีอีก 2 กิจกรรม ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ผู้เล่นใหม่รับไอเทมเพียบ รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่)   และ กิจกรรม Welcome Back ต้อนรับนักล่ามังกรกลับบ้านรายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่) โดยทั้ง 3 กิจกรรมนั้นเริ่มแล้ววันนี้ – 12 ธันวาคม 2560

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย  กิจกรรม Welcome Return Runner  กับกิจกรรม Special Login get item ล็อคอินให้ครบรับของรางวัล! รายละเอียดเพิ่มเติม(คลิกที่นี่)  รวมถึงกิจกรรม คือ Couple Celebration #4 ควงคู่วิ่งให้หวานฉ่ำ  สำหรับใครที่มีคู่รักแล้วและวิ่งในสนามใดก็ได้ ให้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ได้ก็รับไอเทมไปเลยนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีก ตั้งแต่วันนี้ – 6ธันวาคม 2560  รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่)  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสะสมไอเทมปีขาล เพียงสะสมชุดเซ็ต เทพคีโฮรัง ให้ครบตามจำนวนที่กำหนด ก็รับไอเทมพิเศษได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 19 ธันวาคม 2560 รายละเอียดกิจกรรม(คลิกที่นี่)

Yulgang สุดยอดเกมแนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย จาก PLAYPARK.COM  รวมกิจกรรมฉลอง  Yulgang ครบรอบ 12 ปี  กับกิจกรรมทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ ก็สามารถร่วมสนุกกันได้ตลอด รวมถึงมีอัพเดทไอเทม และกิจกรรมปล่อยนบอสทุกวันศุกร์ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อนๆสามารถดูรายละเอียดสำหรับทุกกิจกรรมได้ (คลิกที่นี่)

RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน   พบกับกิจกรรม Shaper Ultimate Rush Lv.210 เพียงเพื่อนๆ  เล่นตัวละคร Shaper ไปจนถึง Lv.210 จะได้รับไอเทมของรางวัล  และ รับอีกหนึ่งต่อ เมื่อทะลุ Lv.260 ก็รับไอเทมสุดพิเศษไปเลย รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่) นอกจากนี้ยังมี กิจกรรม Daily Login เดือนพฤศจิกายน 2560 เข้าเรียนทุกวันรับไอเทมทุกวัน!!   รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่)

ELSWORD เกมสุดมันส์แนว Action Combo สไตล์ Anime  กิจกรรมสุดพิเศษครบรอบ 5 ปี  แจกของรางวัลชุดอวาตาร์ถาวร พร้อมกิจกรรมคูณ รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่)  และอีกกิจกรรม Mystical Moon Rabbit! ภารกิจกระต่ายดวงจันทร์ ที่มาพร้อมชุดน่ารักและยังถาวรอีกด้วย รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่)

นอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรม จากหลากหลายเกม ได้เพิ่มเติมที่  http://www.playpark.com    และสำหรับใครที่ยังไม่มีไอดี ก็สามารถสมัครได้เลย (สมัครที่นี่)  เริ่มทุกความสนุกกันได้แล้วที่นี่ แล้วมาสนุกกันตลอดทั้งเดือนไปเลย!!

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

 

Comment