PLAYPARK รวมกิจกรรมสุดหรรษา ตลอดเดือนสิงหาคม!!

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ  ชวนเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกคน มาสนุกกับกิจกรรมประจำเดือนสิงหาคม โดยจะมีกิจกรรมอะไรในเดือนนี้บ้างไปดูกัน!!

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย  พบกับกิจกรรม Audition ฉลองครบรอบ 12 ปี ชวนเพื่อนๆขาแดนซ์ร่วมสนุกกับกิจกรรม ลัคกี้เกม แดนซ์มหาสนุก แค่สะสมรอบเต้นครบ 5 รอบ จะได้รับ 1 สิทธิ์ และ กดเล่นเกมกระดานเพื่อแลกรับไอเทมและของรางวัลพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561  รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่เช่นเคย แค่สมัครไอดีใหม่ และสร้างตัวละครใหม่ภายในเดือนสิงหาคม ก็รับไอเทมสุดพิเศษไปง่ายๆเลย  เพียงสมัครไอดีและสร้างตัวละครใหม่ในเดือนสิงหาคม ก็เตรียมรับไอเทมสุดพิเศษได้เลย เริ่มสมัครและมาสนุกได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561  รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)

Dragon Nest R สุดยอดเกม Action 3D อันดับ 1 ของไทย  ชวนเพื่อนๆ มา สนุกสุดมันส์กับกิจกรรมของเดือนสิงหาคม กิจกรรม Goddess Bonus Time รับ โบนัส EXP สูงสุด 200% เมื่อมาเป็นปาร์ตี้  ตั้งแต่วันนี้ – 4 กันยายน 2561 รายละเอียดเพิ่มเติม(คลิกที่นี่) และ กิจกรรม Daily Login Reward! & Achievement Reward  เริ่มวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่) นอกจากนี้ยังมี กิจกรรม Lucky Online Time แค่สะสมเวลาในเกมให้ครบรับรางวัลไปเลย! รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

Yulgang สุดยอดเกมแนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย  จัดกิจกรรม Party Buff ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 50% จากปกติเมื่อเข้าร่วมปาร์ตี้ สามารถเข้าร่วมได้ทุกวันที่ 11,18,19,25 และ 26 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 – 22.00 น. รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)

RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน  จัดกิจกรรมร่วมค้นหานักเรียนสุดโหดพร้อมรับไอเทมสุดแกร่ง กับกิจกรรม Battle Royal Last Man Standing (ห้องเชือด!! สมรภูมิเดือด)  รายละเอียดเพิ่มเติม(คลิกที่นี่) และ กิจกรรม แรงทุกวันมันส์ทุกเสาร์ RAN Sas เลือดสาส!! รวมพลเหล่า Boss Hunter มาสับกันให้เลือดสาดจัดไปเต็มๆวันละ 3 รอบแถมพร้อมไปด้วย BTG โบแดง +800% สามารถมาสนุกกันได้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4, 11, 18, 25 สิงหาคม 2561 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย  จัดกิจกรรมใหญ่ไฮไลท์ประจำเดือนกับ “The Hero War” กับ Patch Update เดือนสิงหาคม ที่ให้ผู้เล่นได้เลือกทีมและพิชิตภารกิจให้สำเร็จ ลุ้นรับไอเทมยกทีม!! ติดตามรายละเอียด (คลิ๊กที่นี่) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม The Seven Colour Piero Party พบกับเหล่าปิเอโร่ทั้ง 7  กับกิจกรรมที่ไม่ซ้ำกันใน 7 วันตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่) และสำหรับใครที่สมัครใหม่ก็จะได้ไอเทมกันเป็นเซ็ตไปเลยกับ “New Runner Special” รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)

ELSWORD เกมสุดมันส์แนว Action Combo สไตล์ Anime  เดือนนี้มาทอยลูกเต๋าเสี่ยงทายกันกับกิจกรรม “Throw the Dice! Elriopoly!” ซึ่งจะได้ลูกเต๋าเมื่อออนไลน์ต่อเนื่อง ทางจดหมายและนำไปทอยลุ้นของรางวัลกันได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่) นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มดันเจียน Varnimyr ซึ่งเป็นดันเจียนใหม่ด้วย เป็นยังไงนั้นตามไปชมกันเลย(คลิ๊กที่นี่) พร้อมการอัพเดทระบบ Guild Farm ที่ผู้เล่นจะได้รับประโยชน์อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่) และขอปิดท้ายด้วยชุดคอสตูมสุดสวย Star Chef ที่ดูดีแบบเชฟระดับโลกเลยทีเดียว เข้าไปดูกันได้ที่ (คลิ๊กที่นี่)

Luna X Online ตำนานเกมสุดแบ๊ว สำหรับเดือนสิงหาคมนี้  3BB จัดเต็มแจกไอเทมเอาใจสายแบ๊ว รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)  และ อัพเดทแพทช์ปลดล๊อคเลเวล 120 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่(คลิ๊กที่นี่)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ PLAYPARK.com  แล้วมาสนุกหรรษากันตลอดเดือนสิงหาคม!!

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded