สนุกสุดหลอนรับ GOD Halloween ลุ้นรับไอเทม~ โดดเด่นกว่าใคร

ทีมงาน God of Emperor ขอเอาใจผู้เล่นชาว GOD ทุกท่าน อินเทรนด์เกาะกระแสความสนุกไปกับเทศกาลผีหลอกค่ำคืนหลอนประจำเดือน ตุลาคม ด้วยกิจกรรมตัวล่าสุด “Halloween Event”  ที่จะมีเควสท์เด็ด สำหรับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทุกท่าน เพื่อลุ้นรับไอเทมแรร์ ประจำเทศกาล Halloween

โดย Halloween Event นี้ จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม (หลัง MA) – 8 พฤศจิกายน 2554 (ก่อน MA) ซึ่งมีรายละเอียดการร่วมสนุกที่แสนง่ายดาย ดังนี้

• ขั้นตอนที่ 1 – วิธีการรับเควสท์นั้น สามารถเดินทางไปรับกับ “NPC: ยายคิขุ-ฑูตฮาโลวีน” ที่หน้าคลังเก็บของด้านซ้ายบนของ “เมืองหยางโจว” ซึ่งตัวละครที่จะสามารถรับเควสท์ได้ จะต้องมีเลเวล 10 ขึ้นไป

• ขั้นตอนที่ 2 – เควสท์ที่สามารถรับได้ จะมีอยู่ด้วยกัน 2 เควสท์ โดยเควสท์แรกรับกล่องลูกกวาดฮาโลวีน เควสท์สองรับหมวกฟักทอง

ซึ่งรายละเอียดของเควสท์ มีดังนี้

• ในช่วงเวลากิจกรรม จะมีโอกาสที่ผู้เล่นจะได้รับไอเทมภารกิจ “ถุงลูกกวาดที่ชิงกลับมาได้” (ไอเทมทั่วไป ซื้อขายไม่ได้) จากการดร็อปของมอนสเตอร์ในทุกเซิร์ฟเวอร์

• ไอเทม “ถุงลูกกวาดที่ชิงกลับมาได้” จะสุ่มได้รับไอเทมภารกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง ได้แก่ “ลูกกวาดฮาโลวีน-แดง / ลูกกวาดฮาโลวีน-เขียว / ลูกกวาดฮาโลวีน-เหลือง / ลูกกวาดฮาโลวีน-ม่วง และ ลูกกวาดฮาโลวีน-ส้ม” (ไอเทมภารกิจ ซื้อขายไม่ได้)

• ทั้งนี้ ผู้เล่น สามารถเดินทางไปยัง “เมืองหยางโจว” หา NPC กิจกรรม “ฑูตฮาโลวีน-ยายคิขุ” เพื่อรับภารกิจ “ไม่ให้ลูกกวาดจะอาละวาด” (รับภารกิจได้วันละ 3 ครั้ง) ซึ่งภารกิจนี้ จะให้ออกทำการรวบรวมไอเทม “ลูกกวาดฮาโลวีน-แดง / ลูกกวาดฮาโลวีน-เขียว / ลูกกวาดฮาโลวีน-เหลือง / ลูกกวาดฮาโลวีน-ม่วง และ ลูกกวาดฮาโลวีน-ส้ม” ให้ได้อย่างละ 15 อัน

• เมื่อผู้เล่นสามารถรวบรวมไอเทมภารกิจครบแล้ว ให้ไปรายงานกับ NPC กิจกรรม “ฑูตฮาโลวีน-ยายคิขุ” และจะได้รับไอเทม “โคมฟักทอง จำนวน 15 อัน” และ “ถุงลูกกวาดฮาโลวีน จำนวน 1 ถุง” เป็นรางวัลตอบแทน (สามารถทำภารกิจ ได้วันละ 3 ครั้ง)

*** ไอเทม “ถุงลูกกวาดฮาโลวีน” : ล็อคเมื่อเก็บ CD 60 วินาที ฟื้น HP ทันที 2500 แต้ม, พลังภายใน 1500 แต้ม และ พลังกาย 480 แต้ม

• หากคลิกเปิดไอเทม “ถุงลูกกวาดฮาโลวีน” ระบบจะสุ่มไอเทมกิจกรรม “คลั่ง ไคล้ ฮา โล วีน” อย่างใดอย่างหนึ่ง (ไอเทมทั่วไป ซื้อขายไม่ได้) ซึ่งผู้เล่นจะต้องเก็บสะสมให้ครบ ทั้ง 5 คำ

• และเมื่อทำการรวบ คำทั้ง 5 “คลั่ง ไคล้ ฮา โล วีน” ได้ครบ ให้เดินทางกลับไปรายงาน NPC กิจกรรม “ฑูตฮาโลวีน-ยายคิขุ” แล้วจะได้รับรางวัล “เครื่องประดับหัวฟักทอง (ล็อค) จำนวน 1 ชิ้น / ยันต์เสวียนหยวน (ล็อค) จำนวน 10 ชิ้น และ ม้วนประกาศช่องโลก จำนวน 10 ชิ้น

พิเศษสุด!!! นอกไปจากไอเทมเหล่านี้ ในช่วงเทศกาล Halloween นี้ ทางทีมงาน God of Emperor ยังมีไอเทมพาหนะสุดแรง “กระสุนฟักทอง” ให้เลือกซื้อกันได้ใน Item Shop อีกด้วย

ด้วยไอเทมจาก Halloween Event แบบนี้ เห็นทีเดือนตุลาคมปีนี้ เพื่อนๆ ชาว GOD จะต้องวุ่นสนุกกับการออกตามหาไอเทม เพื่อลุ้นรับไอเทมแรร์แล้วล่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment