อัพเดทอย่างเร็ว “Craver” ได้เจอกันแน่สัปดาห์หน้า Zero คลาส 2

มาด่วนทันใจกับตัวละครคนใหม่ Zero หรือไอ้หน้ากากเขียว!! นักดาบปราบอธรรม ซึ่งกำลังจะอัพเดทด่วนเร็วเว่อร์กับอาชีพที่ 2 ของเขา ในชื่อว่า “Craver” เรียกเป็นภาษาไทยว่า “นักล่ากระหายเลือด”!! วิชาท่าใหม่ๆ โหดสะใจกว่าเก่าสไตล์ระบบ Skill Tree หรือไม่? ได้เจอกันแน่ในสัปดาห์หน้า (20 ต.ค. 54) Grand Chase ขอชวนท้าให้ลิ้มลอง…….

โฉมหน้าตัวละครเคยใหม่ นาย Zero กับอาชีพใหม่ Craver สัปดาห์หน้าเดี๋ยวรู้จัก!!

กลับมาเวอร์ชั่นใหม่ หน้าตาดูโหดเหี้ยมพริ้วไหวกว่าเดิม กับนาย Zero ในคลาสอาชีพที่ 2 ที่ต้องซื้อใบภารกิจมาพิชิตปฏิบัติให้สำเร็จ แล้วจะได้สกิลเวอร์ชั่นใหม่แกะกล่อง เอามาใช้งานได้เหมือนเดิม จากที่เคยใช้แต้ม SP เรียนรู้ได้เพียง 30 เมื่อเปลี่ยนคลาส 2 ก็จะใช้ได้ถึง 60 แต้ม

งานนี้เตรียมตัวบู๊สนั่นเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะโหมดยืนบู๊ โหมดตั้งรับ ก็หวังว่าชาว GC จะใช้คล่องมือถือดาบ Grandark เอาชนะศัตรูนะเชสสสสสสสสสส

ท่าไม้ตายสุดโหดที่สุดของนาย Zero อาชีพ Craver รับประกันคุณภาพว่า “เจ็บ”

ลูกเล่นของ Zero เป็นการพัฒนาท่าแต่ละชนิดให้ดูเก่งกาจมากขึ้น อย่างสายปล่อยพลังก็จะเน้น พวกสกิลติดตัวเพิ่มความสามารถให้กับตัวเอง ในเรื่องของการดูดเลือด ดูดพลัง AP หรือเน้นเรื่องเสริมกำลังพลังชีวิตสูงสุดให้เยอะขึ้น ส่วนอีกสายเน้นวิชาท่าไม้ตายสุดแรงเกิดที่โจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ ได้รอบๆ ตัว มีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น พวกวิชาสนับสนุน คอมโบโจมตีและเทคนิคการตั้งรับก็เก่งกาจอึดทึกทนกว่าเดิมสุดๆ นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาความเร็วในด้านการเคลื่อนไหว อะไรอื่นอีกหลายอย่างที่ทุกคนต้องลอง!!!

ชาว GC ทุกคน เตรียมมือให้พร้อมวอร์มอัพซ้อมนิ้วให้คล่อง เตรียมพริ้วกับ Craver ได้เลย ส่วนใครจะศรัทธาซื้อใบเปลี่ยนอาชีพแบบ Cash ทีมงานก็ซึ้งสุดใจ ส่วนใครจะฝืนชะตาท้าลุยด้วยเควส GP ทีมงานก็ขออวยพรให้โชคดี สะสมไอเทมเควสครบเร็วไว แล้วนำมาใช้โชว์ชาวโลกให้รู้ว่า “นักล่ากระหายเลือด” เป็นอย่างไร

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment