IRON THRONE สงครามใหญ่เริ่มขึ้นแล้ว เตรียมประชันศึกใน “สงครามเมืองหลวง”

 

Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงกลยุทธ์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือน พฤษภาคม อัพเดทล่าสุดกับระบบใหม่ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ประชันสงครามเดือดใน สงครามเมืองหลวง วันที่ 9 มิถุนายน 2018 เวลา 10:00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

เมื่อ เมืองหลวง ที่ตั้งอยู่ใจกลางดินแดนของอาณาจักรต่างๆ เปิดขึ้น สหพันธ์ต่างๆ จะมีโอกาสเข้าครอบครองเมืองหลวงที่ว่างอยู่ โดยใครที่เดินทัพมาถึงเร็วก็มีโอกาสชิงเมืองหลวงไปได้ก่อน ซึ่งผู้เล่นในสหพันธ์สามารถโจมตี และ ครอบครองเมืองหลวงที่มีคนยึดไปแล้วได้เช่นกัน

หากสหพันธ์ใด สามารถยึดครองเมืองหลวง และ รักษาเมือง เอาไว้ไม่ให้มีใครมาตีได้สำเร็จนานครบ 6 ชั่วโมงก็จะได้รับโล่ป้องกันนาน 6 วัน  โล่นี้จะมีการเปิดใช้เมื่อมีการประกาศยุติสงครามเมืองหลวง และ หัวหน้าสหพันธ์ที่ชนะก็จะได้รับตำแหน่งราชาแห่งอาณาจักรไป

 

หากสหพันธ์สามารถยึดครองเมืองหลวงได้สำเร็จ ผู้ที่เป็นราชาจะได้รับรางวัลพิเศษ รวมถึงสิทธิในการเข้าร้านค้าเมืองหลวง รับบัฟอาณาจักร ใช้สกิลมังกรโบราณ เปลี่ยนชื่ออาณาจักรและธง รวมถึงมอบบัฟและดีบัฟให้กับลอร์ดคนอื่นในอาณาจักร พร้อมได้รับการจารึกชื่อในวิหารแห่งชื่อเสียงอีกด้วย  นอกจากนี้ลอร์ดทุกคนในสหพันธ์จะได้รับ 300,000 ทอง และได้รับเงินจากหัวหน้าสหพันธ์อื่นๆ ในรูปแบบภาษี รวมถึงคะแนนชื่อเสียงส่วนตัวด้วย

คุณ Seungwon Lee ตำแหน่ง Chief Global Officer ของเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า “สงครามเมืองหลวง คือคอนเทนต์หลักของเกม Iron Throne ที่จะเป็นการตัดสินว่าใครจะได้เป็นราชา เราเชื่อว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสความมันส์ถึงขีดสุดในสงครามชิงบัลลังก์ครั้งแรกนี้อย่างแน่นอน และสงครามครั้งนี้ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับสมาชิกและราชาในสหพันธ์ให้ดีเพื่อต่อสู้ชิงสุดยอดรางวัลและบัลลังก์มาครองให้ได้”

Iron Throne เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ   iOS (App Store) และ Android (Google Play)  และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Iron Throne และ ฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้าพุ่งทะลุ 1 ล้าน ทาง Netmarble ได้มีการ แจกรางวัลพิเศษ เป็น 1,000 ทอง หมวกเหล็กผู้พิชิตแห่งมิติ และดาบใหญ่ผู้พิชิตแห่งมิติให้แก่ผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. ถึง 15 มิ.ย. อีกด้วย
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Iron Throne ได้ที่เว็บไซต์ www.playironthrone.com

       

 

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment