งานแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของชาว HearthStone ในงาน HCT Bangkok Tour Stop 2018 ระหว่างวันที่ 16 – 18 มี.ค. 2561 ณ Pantip ประตูน้ำ

 

บรรยากาศงานแข่งขัน eSport ครั้งยิ่งใหญ่ของชาว HearthStone กับงาน HCT Bangkok Tour Stop 2018 ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16-18 มีนาคม 2561 ที่มีผู้เล่นกว่า 256 คน จาก 20 ประเทศเข้าร่วมการแข่งในครั้งนี้ นับเป็นงานแข่งที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่น Hearthstone ทั่วโลกให้ความสนใจไม่แพ้รายการใหญ่ในหลายประเทศเลยทีเดียว

 

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ ภัทธีรา อภิธนาคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ขึ้นกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ โดยงานแข่ง HCT Bangkok Tour Stop 2018 ได้เริ่มงานตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือกของผู้เล่นกว่า 256 คน จนเหลือผู้เล่นเพียง 64 คน เพื่อสู้กันต่อในวันที่ 17 มีนาคม 2561 ซึ่งผู้เล่นชาวไทยของเราก็สามารถฝ่าการแข่งขันอันดุเดือดเข้าสู่รอบนี้ได้เช่นกัน

 

นอกจากการแข่งขันอันดุเดือดที่มีให้เราได้รับชนกันตลอดวันแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมน่าสนใจให้เหล่าแฟนๆ HearthStone ได้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการลงทะเบียน เพื่อรับหลังการ์ด Power Core หรือกิจกรรมทายผลผู้ชนะ ที่แจกของพรีเมี่ยมออย่างหลากหลายให้เราลุ้นกันตลอดวัน หรือใครเป็นสายเปย์ที่อยากได้สินค้าพิเศษๆ ในงานก็มี Major Store ที่มีสิ้นค้าพิเศษจาก blizzard มาขายภายในงานนี้ด้วย

 

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าร่วมงานกันได้ในวัน 18 มีนาคม 2561 ที่จะเป็นงานแข่งขันในวันสุดท้ายซึ่งจากที่เคยเข้าร่วมงานมาในปีก่อน วันสุดท้ายการแข่งขันจะดุเดือดอย่างที่สุดเพราะผู้เล่นแต่ละคนไม่อยากพลาดลงไปอยู่สายล่างที่ต้องแข่งหลายรอบกว่าคนที่อยู่สายบน แถมการอยู่สายบนยังเป็นเหมือนการมีหนึ่งชีวิตให้คุณพลาดได้ ใครสนใจเข้ามารับชมบรรยากาศกันแบบสดก็สามารถเข้าชมกันได้ ณ Pantip ประตูน้ำ ส่วนใครที่ไม่ว่างก็ยังสามารถติดตามได้ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ http://hs-siamcup.com/HCT2018/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment