WOG : HOW TO PLAY ตะลุยยุทธภพ ตอนที่ 2

มาต่อกันด้วยตอนที่ 2 ผมหยิบเอาเรื่องหน้ารู้ เกมส์ออนไลน์ Weapons Of Gods เรื่องที่ควร และบ้างเรื่องอาจไม่ต้องรู้ก็ได้มานำเสนอกันต่อ เผื่อใครยังไม่รู้ หรือเพิ่งรู้ จะได้รู้พร้อมๆ กัน (จะรู้เยอะไปไหน >_<”)

1. การอัพสกิล

1.1 เกมส์ WOG มีระบบพิเศษเล็กน้อยเกี่ยวกับการเลื่อนระดับสกิล หรือ ที่เรียกว่าพลังเทพให้สูงขึ้นนั้น ก่อนอื่นในช่วงเริ่มเล่นตัวละครที่มีเลเวล 5 ขึ้นไปจึงจะได้รับสิทธิ์ในการเลื่อนขั้นพลังเทพ เมื่อทำการเลื่อนพลังเทพแล้วจะได้รับ “แต้มพลังเทพ” ซึ่งมีไว้เพื่ออัพสกิลนั้นเอง

1.2 หากต้องการอัพสกิลสามารถกดปุ่ม N เปิดหน้าต่าง “ทักษะ” จากนั้นกดไอคอล “เปิดการเพิ่มแต้ม” ตัวเกมส์ออนไลน์จะแสดงให้เห็นทันทีว่าขณะนี้ตัวละครของเพื่อนๆ สามารถอัพสกิลไหนได้บ้าง ใช้เม้าท์ซ้ายคลิกไอคอลสกิลที่ต้องการอัพ จากนั้น กดไอคอล “เพิ่มแต้มสมบูรณ์

2. การจับสัตว์อสูร

2.1 เมื่อตัวละครถึงเลเวล 8 จะสามารถทำเควสต์จิตปิศาจ โดยไปรับเควสต์ที่ NPC เปยโต่ว ณ ตำหนักหยุนซาน แนะนำให้คำเควสต์ทดสอบความรู้ 2 เควสต์ดังนี้

-ระดับภารกิจ 7 ความรู้เรื่องวิญญาณทหาร รางวัล น้ำยาชำระจิต คำตอบ 2,3,2,4

-ระดับภารกิจ 7 ความรู้เกี่ยวกับวิญญาณ รางวัล น้ำยาชำระจิต คำตอบ 3,2,3,4

2.2 เมื่อรับเควสต์ดูดวิญญาณ มาแล้วตัวละครจะได้รับสกิล ดูดจิต มา กด N ลากสกิลมาไว้ในช่องคีย์ลัดได้ จากนั้นไปจัดการมอนสเตอร์ภูตผีเสื้อดอกไม้ที่บินวนๆ อยู่แถวนี้ ลด HP ของมอนสเตอร์ให้เหลือประมาณ 1 ใน 4 ส่วน แล้วกดใช้สกิลดูดจิต เมื่อสำเร็จจะสามารถกดปุ่ม O เปิดหน้าต่างจิตปิศาจ/สัตว์อสูรได้

3. การหลอมสัตว์อสูร

3.1 การหลอมสัตว์อสูร มีไอเทมที่จำเป็นอยู่ 2 อย่าง คือ ไอเทมผงหลอมวิญญาณ กับ อาวุธประจำอาชีพ…โดยผงหลอมวิญญาณสามารถหาซื้อได้จาก NPC อสูรเด็ก ที่ยืนอยู่ข้างๆ NPC เปยโต่ว

3.2 กดปุ่ม O เปิดหน้าต่างจิตปิศาจ/สัตว์อสูร ขึ้นมา จากนั้นกดไอคอล “หลอม” หน้าต่างการหลอมจะปรากฎออกมาให้ลาก ไอเทมผงหลอมวิญญาณ, อาวุธประจำอาชีพ และสัตว์อสูรที่จะทำการหลอม ลงไป กดไอคอลหลอมบนหน้าต่างนี้

***หมายเหตุ หากไม่ทำการหลอมสัตว์อสูร จะทำให้สัตว์อสูรไม่ช่วยเหลือเราในการต่อสู้ ส่งผลให้สัตว์อสูรไม่ได้ค่าประสบการณ์

4. การเก็บเลเวลสัตว์อสูร

4.1 เมื่อทำการหลอมสัตว์อสูรแล้ว เมื่อเราโจมตีมอนสเตอร์มันก็จะช่วยเราโจมตีด้วยเช่นกัน

4.1 เมื่อสัตว์อสูรเลเวลอัพจะได้รับแต้มคุณสมบัติ เพื่อนๆ สามารถนำไปอัพเกรดความสามารถให้สัตว์อสูรเก่งขึ้นได้ตามต้องการ

จริงๆแล้ว ความลับของสัตว์อสูรยังมีให้ค้นหาอีกมากมาย ถ้าทำการวิจัยเสร็จในส่วนไหนเพิ่มเติมแล้ว จะนำมาถ่ายทอดให้ทราบโดยทั่วๆ กันอีกครั้งครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment