แถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่จากการ์ตูนชื่อดัง ศึกเทพศาสตรา เกมส์มือถือใหม่จาก EXE เปิด OBT 9 ส.ค. นี้

 

วันนี้ 7 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมาทางผู้ให้บริการชั้นแนวหน้าอย่าง Electronics Extreme เปิดบ้านจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากการ์ตูนสุดฮิต ศึกเทพศาสตรา เกมส์มือถือลำดับที่ 2 ของทางบริษัทโดยจุดเด่นของเกมส์จะอยู่ที่การนำเนื้อหาจากการ์ตูนชื่อดังมาให้เราได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

 

Weapons Of The Gods หรือ ศึกเทพศาสตรา เป็นเกมส์มือถือแนว MMORPG ทีพัฒนาขึ้นโดย Chinese Gamer ทีมพัฒนาชั้นแนวหน้าที่สร้างผลงานระดับยอดเยี่ยมมาให้ชาวไทยได้สนุกกันมากมาย การ์ตูนเรื่อง ศึกเทพศาสตรา นั้นเป็นผลงานการแต่งของ Tony Wong หรือ หวงยี่หลาง ซึ่งเป็นผู้เขียนการ์ตูนชื่อดังมากมายหลายเรื่องอาทิ Dragon Tiger Gate โดยเรื่อง ศึกเทพศาสตรานี้ได้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2554 โดยสำนักพิมพ์บูรพัฒน์คอมิคส์ เนื้อเรื่องของเกมส์จะกล่าวถึงสงครามระหว่าง เทพ และ มาร ที่ยืดเยื้อจนดูเหมือนจะไม่มีวันสิ้นสุดจนเทพ หนี่โว ต้องยอมเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ โดยการสร้างอาวุธดาบผลึกฟ้า เพื่อให้มนุษย์ต่อกรกับเหล่ามาร

 

สำหรับระบบภายในเกมส์ Weapons Of The Gods หรือ ศึกเทพศาสตรา นั้นมีความน่าสนใจที่หลากหลายเริ่มเกมส์มาเราจะ เลือกอาวุธได้ 4 แบบ ได้แก่ กระบี่ ดาบใหญ่ จักร และ พลอง สามารถเลือกอัพสกิลของอาวุธที่เราเลือกใช้พร้อมทั้งอัพเกรดดาวของอุปกรณ์ได้ทุกชิ้น นอกจากอาวุธเทพ ปีก ชุดแฟร์ชั่นที่สวยงามให้เราได้เลือกหามาสวมใส่แล้ว ยังมีสัตว์ขี่ ระบบสงครามมาให้เราได้สนุกกันเต็มขั้น บนเนื้อเรื่องที่น่าหลงไหล

 

สำหรับใครที่เป็นเเฟนการ์ตูนเรื่องนี้มาก่อน จะยิ่งเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมส์ได้อีกมาก ส่วนใครที่ยังไม่เคยอ่านเรื่องนี้ก็สามารถเข้ามาเรียนรู้เรื่องราวพื้นฐานของเกมส์ไปพร้อมกันผ่านเนื้อเรื่องภายในเกมส์ได้เลย ใครที่สนใจเตรียมตัวกันให้พร้อม ศึกเทพศาสตรา พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบใน วันพรุ่งนี้ 9 สิงหาคม 2560 ทั้งระบบ iOS และ Android เวลา 15.00 น.

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment