มาแรง Lineage2 Revolution จากเน็ตมาร์เบิ้ล คว้า Mobile Game of the Year ในงาน TGSBIG 2017

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เปิดเผยว่า สุดยอดเกมมือถือ MMORPG อย่าง Lineage2 Revolution คว้ารางวัลเกมมือถือแห่งปี หรือ Mobile Game of the Year จากงาน Thailand Game Show Big Festival (TGS BIG) 2017 และเพื่อฉลองความสำเร็จครั้งนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมเอาใจผู้เล่นทุกท่าน รับของรางวัลพิเศษทุกเซิร์ฟเวอร์ ตั้งแต่ 5 – 7 พ.ย. นี้

งาน TGS BIG ประจำปี 2017 โดยบริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด (True Media Solutions Co.,Ltd.) ร่วมกับบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (SHOW NO LIMIT) ที่ถูกจัดขึ้น ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ เมื่อ 3 – 5 พ.ย. ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเส็ป City of Games มหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ของไทยครั้งนี้ได้รับความสนใจและการตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจากบรรดาผู้ผลิตและพัฒนาเกมจากค่ายต่างๆ, ผู้ให้บริการเกม, ธุรกิจฮาร์ดแวร์, นักข่าว, เกมเมอร์, ผู้สนใจ รวมถึงชาวต่างชาติจากทั่วโลก

งาน TGS BIG ปีนี้ มีการมอบรางวัลถึงกว่า 13 รางวัลในสาขาเกม และ 13 รางวัลในสาขา IT อาทิ Best MMORPG, E-Sport MVP และ Thai Game of The Year ซึ่ง 1 ใน 4 สาขารางวัลที่ใหญ่ที่สุด ได้แก่ Mobile Game of the Year นั้นตกเป็นของเกม Lineage2 Revolution สุดยอดเกมมือถือ MMORPG ผลงานชิ้นโบว์แดงที่ถูกพัฒนาโดยเน็ตมาร์เบิ้ลนีโอ และให้บริการโดยเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์

ความสำเร็จในครั้งนี้ ถือเป็นการคว้ารางวัลติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4 รวมถึง Mobile Game of the Year ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของงาน และเป็นรางวัลสำคัญอย่างยิ่งของเน็ตมาร์เบิ้ลนับตั้งแต่ปี 2014 ในสาขาเกมมือถือ ไม่ว่าจะเป็น LINE Let’s Get Rich ในปี 2014 และ 2015 อีกทั้งยังมี Seven Knights ที่คว้ารางวัลไปในปี 2016 นอกจากนี้ ในปีนี้ LINE Let’s Get Rich เกมมือถือที่ถูกพัฒนาโดยเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ และ เน็ตมาร์เบิ้ลเอ็นทู ยังคว้าตำแหน่ง Best Casual Game ไปครองอีกด้วย

“ขอบคุณผู้เล่นเกม Lineage2 Revolution เป็นอย่างยิ่ง ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นรางวัลที่สำคัญกับเรามาก เราจะพยายามสร้างสรรค์เกมให้ดีที่สุด เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุด และดูแลผู้เล่นอย่างดีที่สุดต่อไป ให้สมกับที่ได้รับรางวัลใหญ่ครั้งนี้” Kim Gun Woo, General Manager จากเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์กล่าว

Lineage2 Revolution นั้นติดอันดับ 1 ใน 3 สุดยอดเกมที่ทำรายได้มากที่สุด (Top Grossing) และติดอันดับ 1 ใน 10 สุดยอดเกมดาวน์โหลดฟรี (Top Free) ทั้งบน Google Store และ App Store ในไทย นับตั้งแต่เกมเปิดตัวเมื่อเดือน มิ.ย. 2016 ด้วยสุดยอดกราฟิกคุณภาพ จากเทคโนโลยี Unreal Engine 4 และคอนเทนต์หลากหลายภายในเกมที่คงความเป็นเกม MMO ไว้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ครองใจผู้เล่นได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการล่าบอสในแผนที่ต่างๆ และการเล่นรอยแยกแห่งห้วงเวลาเพื่อสะสมสัตว์ขี่ใหม่ๆ ตัวเกมสามารถสร้างสังคมขนาดย่อมในการเล่นเกมได้ไม่ยาก จึงได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย ทั้งในประเทศไทย, เกาหลี และญี่ปุ่น

นอกจากนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดกิจกรรมเอาใจผู้เล่นทุกท่านผ่าน Facebook หลักของเกม ผู้เล่นสามารถร่วมโหวตเซตไอเทมที่ท่านต้องการ ซึ่งร่วมโหวตได้ที่เพจหลัก (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/) ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. (เวลา 10 โมงตรง) ถึงวันที่ 7 พ.ย. (ปิดโหวตเวลาเที่ยงคืน) โดยไอเทมที่ได้รับการโหวตมากที่สุด ผู้เล่นจะได้รับไอเทมเหล่านี้กันอย่างถ้วนหน้า แค่ล็อกอินเข้าเกมในวันที่ 8 – 14 พ.ย. นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Lineage2 Revolution สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์หลัก (http://lineage2-revolution.com/th#pcMain) หรือ Facebook หลัก (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment