เข้าร่วมกองทหารรับจ้างสีเงินได้แล้ววันนี้ ใน Lineage2 Revolution

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศถึงเกมมือถือ MMORPG อย่าง Lineage2 Revolution วันนี้ ถึงกิจกรรมพิเศษ “กิจกรรมเข้าร่วมกองทหารรับจ้างสีเงิน” ก่อนจะมีการอัพเดทใหญ่ในวันที่ 27 ก.ย. ที่จะถึงนี้

คอนเทนต์สำคัญที่จะมาถึงในวันที่ 27 ก.ย. นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์มากมาย รวมถึงศึกป้อมปราการรูปแบบใหม่ เน็ตมาร์เบิ้ลเสิร์ฟกิจกรรมเข้าร่วมกองทหารรับจ้างสีเงิน พร้อมของรางวัลแบบจุใจ ก่อนที่อัพเดทในวันที่ 27 ก.ย. จะมาถึง

ผู้เล่นที่ทิ้งข้อความไว้ที่หน้าเว็บกิจกรรม (http://lineage2-revolution.com/th) จะได้รับแพ็คเกจมูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท รวมทั้งสิ้น 8 ชิ้น อาทิ กล่องเลือกเครื่องประดับระดับ R, เรดไดอา 1,000 ชิ้น และกล่องเลือกกยาขัดเงาแพลทินัม ระดับ S

ศึกป้อมปราการรูปแบบใหม่และรายละเอียดการอัพเดทจะเปิดเผยให้ทราบในภายหลัง โดยผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับข้อความ SMS จะได้รับข่าวสารข้อมูลก่อนใคร

ฉลองเปิดเกมครบ 100 วัน ของ Lineage2 Revolution ผู้เล่นทุกท่านที่ทำการรวบรวมตัวอักษร ตั้งแต่วันที่ 18  – 26 ก.ย. จะได้รับของรางวัลสุดคุ้มมากมาย สามารถสะสมตัวอักษรได้ทั้ง เลข 1, 0, D , A และ Y ซึ่งจะรวมเป็นคำว่า 100 Day แลกรับกล่องรวมใบเสริมแกร่งรับพรเป็นของรางวัล เมื่อรวมตัวอักษรแล้วนำไปแลกคำว่า “100” รับชิ้นส่วนผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ 5 ชิ้น และเมื่อรวมได้คำว่า “day” รับไดอาแดง 10 ชิ้นไปเลย

ตัวอักษรเลข 1 และเลข 0 นั้น สามารถหาได้จากมอนสเตอร์พิเศษแบบอิไลท์ในดันเจี้ยน ส่วนตัว D, A และ Y หาได้จากดินแดนกลูดิโอและดินแดนกีรัน และไอเทมเลข 0 พื้นฟ้า สามารถหาได้จากฟิลด์บอสทั่วไปซึ่งจะมีอัตราดรอปที่ต่ำ และเมื่อนำไปแลก จะได้รับกล่องสุ่มอาเดนาเป็นของแถมอีกด้วย

คอนเทนต์ต่าง ๆ ใน Lineage2 Revolution จะจัดยาวไปจนกว่าจะถึงอัพเดทครั้งหน้า นอกจากนี้ในส่วนของโรงตีเหล็ก ยังลดราคาพิเศษถึง 30% และยังเพิ่มจำนวนรอบในการเข้าเล่นดันเจี้ยนอุปกรณ์, ดันเจี้ยนอาเดนา, ดันเจี้ยน EXP และดันเจี้ยนหินอัญเชิญ ซึ่งสามารถเข้าเล่นได้แบบฟรี ๆ ด้วย

สำหรับจำนวนสมุนไพรที่สามารถเก็บได้ในแต่ละวันในดันเจี้ยนเก็บเกี่ยว, คะแนนเกียรติยศในการเล่นอารีน่า และคะแนนการมีส่วนร่วมในการบริจาค ทั้งหมดนี้ผู้เล่นจะได้รับรับของหรือรับแต้มเพิ่มเป็น 2 เท่า

เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีแพ็คเกจสุดพิเศษ ที่มีทั้งเรดไดอา 500 ชิ้น, 100,000 อาเดนา และกล่องสุ่มอาเดนา ต้อนรับเปิดตัวเกมครบ 100 วัน ตั้งแต่วันที่ 18 – 16 ก.ย. นี้ โดยกล่องสุ่มอาเดนานั้น ผู้เล่นมีโอกาสได้รับกล่องมูลค่า 10,000 อาเดนา ตั้งแต่ 10 – 100 กล่อง ซึ่งจำกัดสิทธิ์ในการซื้อ 1 ตัวละคร ต่อ 1 ครั้ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์หลัก (http://lineage2-revolution.com/th#pcMain) หรือ Facebook page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment