ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ Bless เตรียมยกเครื่องใหม่ หลังตัวเกมส์ส่งสัญญาณจะไปไม่รอด

 

Bless เกมส์ออนไลน์กราฟิกยอดเยี่ยมที่หลายๆ คนใฝ่ฝัน ดูท่าจะโดนมรสุมลูกใหญ่โหมเข้าใส่เสียแล้ว เมื่อทาง Aeria Games ยกเลิกการเป็นผู้ให้บริการในฝั่งประเทศตะวันตก แถมในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีก็คนลดจนต้องรวมเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งนี่นับเป็นสัญญาณของการเสื่อมถอยของตัวเกมส์ได้อย่างดี

 

โดยส่วนใหญ่เมื่อมีสัญญาณเหล่านี้เข้ามาทีมพัฒนาก็มักจะปล่อยระบบเด็ดที่เคยเก็บไว้ หรือ เนื้อหาใหม่ๆ ที่ช่วยกระตุ้นผู้เล่นให้ตื่นเต้น หรือกลับมาจับจ่ายภายในเกมส์ แต่ไม่ใช่สำหรับทีมพัฒนา Neowiz Bless Studio ผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ขนาดยักษ์อย่าง Bless หลังจากที่ได้เก็บข้อมูลจากเหล่าผู้เล่นทำให้พวกเขายอมรับว่า Bless ยังไม่ได้ดีพอสำหรับตลาดของเกมส์ในโลกยุคปัจจุบัน ซึ่งในระหว่างพัฒนาผู้เล่นต่างคาดหวังจากเกมส์นี้กันอย่างมากในหลายๆ ด้าน

 

โดยข้อมูลที่ทาง Neowiz Bless Studio ได้ค้นพบว่าพวกเขายังทำได้ไม่ดีพอในหลายด้าน ทำให้พวกเขาต้องเตรียมยกเครื่องใหม่ให้กับ Bless เลยทีเดียว ซึ่งจุดที่พวกเขาตั้งใจจะปรับแก้นั้นมีมากถึง 7 สิ่ง โดยสิ่งที่ใหญ่สุดคือ Character growth ซึ่งถือเป็นหัวในของเกมส์แนว MMORPG เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีการแก้ไขในส่วนของ ระบบการต่อสู้ ระบบรวบรวม/สร้างไอเทม ระบบ UI/UX ระบบปรับแต่งตัวละคร และ ระบบ Game systems connectivity ซึ่งรายละเอียดในแต่ระส่วนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงนั้นมีไม่น้อย

 

ทางทีมพัฒนาจะทำการแก้ไขตัวเกมส์ของพวกเขาไปพร้อมกับเปิดให้ผู้เล่นได้ทดสอบไปพร้อมๆ กัน โดยจะเปิด เซิร์ฟเวอร์ทดสอบใหม่ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2560 โดยจะยังเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เดิมไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสามารถหาทางยกเครื่องใหม่ให้กับ Bless ได้เสร็จ

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment