Bless เปลี่ยนแผนเตรียมเปิดให้บริการแบบ Free to Play ผ่านระบบ Steam 23 ต.ค. นี้

 

เตรียมพบกับสุดยอดเกมส์ MMORPG แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ Bless ผลงานชิ้นโบว์แดงจาก Neowiz Bless Studio เตรียมปรับแผนครั้งใหญ่เปิดให้บริการผลงานเกมส์ชิ้นเยี่ยมชิ้นนี้แบบ Free to Play ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันได้แบบฟรีๆ ผ่านระบบ Steam เตรียมเข้าไปมันส์ในโลกแฟนตาซีพร้อมกัน 23 ตุลาคม 2561 นี้กันได้เลย

 

Bless เกมส์ออนไลน์ เกรด AAA ซึ่งในที่สุดหลังจากที่มีการเผยว่าทาง Neowiz Bless Studio จะเปิดให้บริการ Bless ทั่วโลกด้วยตนเองผ่านระบบ Steam แถมยังปรับรูปแบบการให้บริการเป็นแบบ Free to Play เพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของ Bless กันได้แบบไม่ต้องเปลืองเงินซื้อ นอกจากกราฟิกอันน่าตื่นตาที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์หลงไหล สามารถสร้างตัวละครได้ 4 เผ่า 8 อาชีพ ระบบแผนที่ในแบบฉบับ Open World พร้อมระบบการ ต่อสู้กับบอส และ มอนส์เตอร์ขนาดยักษ์ ที่เกมเมอร์สาย MMORPG ทุกคนฝันถึง แน่นอนว่าทำออกมาขนาดนี้มีระบบ PVP ให้เราได้บู๊กันมันส์ถึงใจด้วยแน่นอน

 

สำหรับผู้เล่นที่ซื้อตัวเกมส์ไปก่อนหน้านี้แล้วทางทีม Neowiz Bless Studio ได้เตรียมจัดของรางวัลพิเศษเเก่เหล่าผู้เล่นทุกคนด้วยไอเทมในเกมส์ พร้อม perks พิเศษ ซึ่งหากใครที่ยังไม่ได้ซื้อไว้ก่อนก็ยังสามารถเข้าไปซื้อกันได้ตั้งแต่วันนี้จนกว่าตัวเกมส์จะเปิดให้บริการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/681660/Bless_Online/

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded