Gigantic เกม MOBA แบบ 5v5 เปิดตัวแล้วบน Steam ทั่วโลก (ดาวน์โหลดฟรี)

สำหรับใครที่ติดตาม ก็อาจจะได้เห็นข่าวของเกม Gigantic ผ่านตามาบ้าง และผู้ที่สนใจต้องทราบแน่นอนว่าตัวเกมมีกำหนดการณ์เปิดตัวเดือนกรกฎาคม 2017 ซึ่งวันนี้ก็ได้มาถึงแล้วค่ะ!

ค่าย Perfect World Entertainment และ Motiga ผู้พัฒนา ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงเกมใหม่ล่าสุดของพวกเขา Gigantic แนว team-based ต่อสู้กันแบบ 5v5 ว่ามีการเปิดตัว และปล่อยดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆทั่วโลกแล้ว โดยตัวเกมจะสามารถเล่นได้ทั้งบน Windows 10, Arc และ Xbox One (ลิ้งค์ดาวน์โหลดอยู่ด้านล่าง)

จากเวอร์ชั่น Beta (ชมคลิป) ที่ผ่านมา ต้องบอกว่ามีการอัพเดทเพิ่มเติมมากมาย ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น ระบบ text chat ไว้พูดคุยกันในเกม แพ็คใหม่ๆในเกม และปรับปรุงฮีโร่ให้แจ่มขึ้นเยอะ! แถมยังมีการเพิ่มฮีโร่ตัวที่ 19 เข้ามา ใช้ชื่อว่า Ramsay ซึ่งทีมงานบอกว่ามีแผนที่จะเพิ่มฮีโร่ใหม่เข้าไปในเกมทุกๆเดือนอีกด้วย

เรียกได้ว่า Gigantic เป็นเกมที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ทุกประเภท เข้ามาฟอร์มทีมกัน 5 คน แล้วไปต่อสู้กับศัตรู ภายใต้กราฟฟิกที่สวยงาม แผนที่ในเกมก็ดูสมเหตุสมผลและมีไอเทมต่างๆที่จะช่วยในการโจมตีหรือหลบหลีกคู่ต่อสู้ได้ด้วย อย่าลืมว่าการทำงานเป็นทีมเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเกมนี้

ใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Gigantic ฟรี! ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

 

 

 

 

source: Gigantic – Team-based competitive game launches worldwide

Comment