รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1 – 7 กรกฏาคม 2560

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

Heaven Heroes เกมส์มือถือใหม่จาก Ini3 กับเกมส์ที่จะให้คุณได้สะสมเหล่าผู้มีชื่อเสียงจากประวัติศาสตร์ และ เหล่าทวยเทพจากทุกนวนิยายบนโลก ความพิเศษของเกมส์นี้อยู่ที่เหล่าฮีโร่ที่ถูกสร้างจากคนไทยที่มีชื่อเสียงก็ถูกรวบรวมมาโลดแล่นในโลกนี้ด้วย >>รายละเอียด<<

ARGO เกมส์ FPS ที่หากใครที่เคยเล่น Arma มาก่อนจะเข้าใจระบบเป็นอย่างดี โดย ARGO จะเน้นไปที่การเล่นแบบยุทธการ ความสมจริงของยุทโธปกรณ์ ยิ่งใครที่ชื่นชอบเกมส์ Arma มาก่อนไม่ควรพลาด แต่ก็อาจจะต้องเซ็งกับอาการเเล็คกันบ้างนะครับ >>รายละเอียด<<

Love & Sword เซียนรักห้ากระบี่ เกมส์มือถือแนว MMORPG จากค่าย Game Dreamer เปิดยุทธภพเพื่อเหล่าคู่รักได้ออกท่องยุทธภพไปพร้อมกัน ด้วยระบบคู่รักที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าเกมส์ไหนๆ อย่าลืมเข้ามาพบกับเกมส์ MMORPG ที่โรแมนติกที่สุดในโลกเกมส์นี้กันให้ได้หล่ะ >>รายละเอียด<<

Iron Blade : Medieval Legends ความมันส์จากยุโรปยุคกลาง ช่วงสงครามครูเสด เมื่อเหล่าอัศวินเทมพลาร์กำลังถูกปองร้าย ในฐานะศิษย์แห่งอัศวินเราจึงต้องออกเดินทางไขปริศนานี้ ก่อนหายนะจะมาถึงเหล่าอัศวินเทมพลาร์ >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

มังกรหยก-Kung Fu 3D เกมมือถือแนวแอคชั่นสุดมันส์ที่หลายคนรอคอย ด้วยตัวละครจากนวนิยายชื่อดัง มังกรหยก ที่ถูกออกแบบในสไตล์น่ารักแต่ยังคงเอกลักษณ์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม แฟนๆ มังกรยกรีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด่วน >>รายละเอียด<<

Royal Blood เกมส์มือถือใหม่จาก Gamevil แนว MMORPG กราฟิกระดับ AAA ได้บินลัดฟ้าสู่กรุงอัมสเตอร์ดัม เพื่อโชว์ศักยภาพของตัวเกมส์พร้อมตอกย้ำว่าอีกไม่ช้าจะมีการเปิดให้บริการแบบ Global ให้มันส์กันทั่วโลกแน่นอน >>รายละเอียด<<

Torchlight: The Legend Continues เปิด Soft Launches เวอร์ชั่น Eng ให้มันส์เป็นบางประเทศ ถือเป็นสัญญาณดีสำหรับสาวก Torchlight เนื่องจากเป็นการยืนยันว่าอีกไม่นานเราจะได้พบเวอร์ชั่น Global ของเกมส์นี้แน่นอน >>รายละเอียด<<

Toykart เกมส์แนวแข่งรถสุดน่ารัก กวน ป่วน ฮา ที่งานนี้ไม่ใช่เพียงแค่ความเร็วเท่านั้นที่จะพาคุณเข้าเส้นชัยในอันดับหนึ่ง ฝีมือ และ ดวงก็จำเป็นอย่างมากเหมือนกันในสนามนี้ เตรียมมันส์กันให้พร้อม แล้วอย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรีๆ ไปใช้กันด้วยหล่ะ >>รายละเอียด<< 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment