Preta: Vendetta Rising เกมส์ออนไลน์ใหม่น่าสนใจจากผู้พัฒนาชาวเกาหลี พร้อมรองรับการเล่นบน VR

 

ได้รับความสนใจไม่น้อย Preta: Vendetta Rising เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก illion Interactive ทีมพัฒนาที่ก่อตั้งขึ้นจากเหล่าผู้พัฒนาชั้นยอดที่มุ่งหวังจะสร้างเกมส์แนว MMORPG ระดับท็อป ที่สามารถเล่นบน VR ได้ จนทำให้เกิดเป็นเกมส์ Preta: Vendetta Rising ขึ้นมา

จากตัวอย่างที่ได้เห็นก็พอจะบอกได้ว่าการออกแบบตัวละคร การเคลื่อนไหว สกิล รวมไปถึงระบบการเล่น ทำออกมาได้น่าเล่นทีเดียว แต่ธีมกราฟิกดูหม่นหมองเกินไปหน่อย อาจไม่ถูกใจชาวเอเชียร์อย่างเราเท่าไรนัก รวมถึงการเก็บรายละเอียดอย่างพื้น เมือง อุปกรณ์ประกอบฉาก ยังดูไม่สวยงามเท่าที่ควร แต่ภาพรวมก็ถือว่าเเจ่มเอาเรื่องครับ โดย Preta: Vendetta Rising จะสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Single-Player และ Co-Op แถมตัวเกมส์ยังพัฒนามาทั้งแบบ VR และ non-VR ด้วย

 

สำหรับเกมส์ Preta: Vendetta Rising นั้นทางทีมพัฒนาคาดว่าจะออกมาในรูปแบบของเกมส์แนว Buy-to-Play โดยทางทีมพัฒนาได้วางแผนไว้ว่าจะมีการอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ กันทุกเดือน แถมยืนยันว่าตัวเกมส์จะอัดแน่นด้วยเนื้อหาในการเล่นแบบ Solo 50+ ชั่วโมงขึ้น คือถ้ามองว่าซื้อเกมส์ออฟไลน์มาเล่นก็คุ้มแล้วหล่ะ ใครสนใจก็เก็บตังค์ไว้รอกันได้เลยตัวเกมส์จะเปิดขายทั้งบน PSVR,Steam,Oculus,PSN และ PS4

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment