เตรียมพบกับ The Monkey Ares เกม Mobile MMOARPG 3D จากตำนานไซอิ๋ว ต่อสู้กัน real-time แบบ 3 ต่อ 3

The Monkey Ares เป็นเกมมือถือ mobile MMOARPG มาในรูปแบบ 3D สุดแฟนตาซี โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์จีนที่โด่งดังในอดีต นั่นก็คือ Journey to the West หรือชื่อไทย ไซอิ๋ว นั่นเอง

เรื่องราวในเกม เกิดขึ้น 500 ปี ภายหลังจากที่ ซุนหงอคง และ พระถังซำจั๋ง ได้สำเร็จภารกิจลุล่วงแล้ว แต่ไม่วายยังมีเหล่าปีศาจร้ายออกมาก่อกวน จึงเป็หน้าที่ของผู้กล้าใน The Monkey Ares ที่จะกำจัดให้หมดสิ้นไป

ภายในเกม The Monkey Ares มีทั้งหมด 3 คลาสด้วยกัน ได้แก่ Monkey King, Bull Demon King, และ White Bone ในแต่ละคลาสจะมี active skill และ passive skill อย่างละ 13 สกิลด้วยกัน โดยแต่ละ active skill จะมาพร้อมกับรูน 4 ชิ้นที่สามารถเลือกจับเข้าคู่ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมีไอเทมและอาวุธในเกมรวมกันมากกว่า 100 ชนิดให้เลือกสวมใส่และใช้ต่อสู้ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร

The Monkey Ares พัฒนาโดย Unity 3D มีกราฟฟิกให้เห็นบรรยากาศในเกมกว้างขวางทั้ง 360 องศา มีกลิ่นอายใกล้เคียงกับ Diablo III ส่วน map ต่างๆจะถูกสุ่มขึ้นมา รวมถึงสุ่มบอส สุ่มไอเทมที่จะดร็อปด้วย ดังนั้นก็ต้องไปลุ้นเอาเองว่าแต่ละการต่อสู้จะได้เจอกับตัวอะไร และได้ของรางวัลเป็นอะไร

สำหรับวันที่จะเปิดตัวยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ไม่นานเกินรอจะได้เห็น The Monkey Ares บน App Store และ Play Store อย่างแน่นอนค่ะ

source: 3D Mobile MMOARPG The Monkey Ares Is Coming

Comment