Black Desert เปิดตัวอาชีพใหม่สายต่อสู้ Striker พร้อมรายละเอียดฟีเจอร์เพียบ เตรียมอัพเดท 20 เมษายนนี้

ในงาน Oasis Festival ที่โซล ประเทศเกาหลี ทาง Black Desert เกม MMORPG ยักษ์ใหญ่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดการอัพเดทในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ซึ่งมีกำหนดการจะอัพเดทในวันที่ 20 เมษายน นี้ โดยหลักๆจะมีอาชีพใหม่ Striker ซึ่งเป็นอาชีพลำดับที่ 14 มีความเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ผสานเทคนิคการต่อสู้แบบหยาบๆแบบฉบับนักเลงทั่วไป ใช้มือเปล่าและฟุตเวิร์คที่ว่องไวในการจัดการคู่ต่อสู้

Striker สามารถใช้ท่า Knee Hammer ในการประชิดเพื่อจัดการคู่ต่อสู้หรือล่อศัตรูเป็นกลุ่มเข้ามาเพื่อใช้ท่าคอมโบจัดการทีเดียว ผู้เล่นที่พอมีฝีมือสามารถกดคอมโบต่อเนื่องจนทำให้อาชีพนี้กลายเป็นอาชีพที่น่ากลัว นอกจากนี้อาชีพนี้ยังมีท่าปล่อยพลังแบบฮาโดเค็นอีกด้วย

อาชีพนี้ถนัดต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 ในโหมด PvP มีพลังป้องกันและการหลบหลีกสูง สามารถจับคู่ต่อสู้ใส่คอมโบไม่ยั้งจนกระทั่งตายได้ง่ายๆ เป็นอาชีพที่มีประโยชน์แต่ก็เล่นยากมากกว่าอาชีพที่มีอยู่ในเกมตอนนี้ แต่หากเล่นจนคล่อง จะพบว่า Striker นั้นเล่นปรับเปลี่ยนง่ายได้หลากหลายแทคติค

สกิลการต่อสู้

· Adamantine: ท่าไหล่กระแทก โจมตีระยะประชิดที่ช่วงลำตัวของคู่ต่อสู้

· Knee Hammer: ท่าพุ่งเข่ากระแทกศัตรูลอยขึ้นสูงและสามารถใช้เชนคอมโบได้จากท่านี้

· Soaring Crash: ท่าต่อยเสยให้ศัตรูกระเด็นลอยขึ้น สามารถโจมตีอัดลงมาได้หรือจะกระแทกไปไกลก็ได้

· Spinning Slash: ท่าเตะหมุน

· Massive Suppression: ท่าจับโจมตีคู่ต่อสู้และเหวี่ยงลงพื้น

สำหรับการอัพเดทอื่นๆรวมถึงแผนการอัพเดทในอนาคตนั้น มีรายละเอียดดังนี้

ปรับกราฟิกในเกมให้คมมากยิ่งขึ้น: แต่ยังไม่มีประกาศมาว่าจะปรับแต่ในเฉพาะเซิร์ฟเวอร์เกาหลี หรือปรับของเซิร์ฟเวอร์อื่นๆด้วย ดูคลิปการเปลี่ยนแปลงกราฟิกคร่าวๆได้ที่ด้านล่าง

อัพเดทบอสสุดโหด: โดยจะเป็นบอสที่มีชื่อว่า Vell เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาเท่าเมืองที่อาศัยอยู่ใต้มหาสมุทรใน Margoria สามารถจัดการได้ยาก ดังนั้นผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันกำจัด

Black Ruptured Dimension: โหมด Defense ใหม่ ที่ผู้เล่นจะต้องใช้พลัง อาวุธและความสามารถต่างๆในการป้องกันการโจมตีของมอนสเตอร์ในแต่ละเวฟ ผู้เล่นจะต้องเกาะกลุ่มอยู่ด้วยกันและคิดหาวิธีป้องกันเกาะที่มีวัตถุดิบที่มีจำกัดไว้ วัตถุดิบบางอย่างจะได้จากการจัดการมอนสเตอร์และสามารถนำมาอัพเกรดเพิ่มการป้องกันได้ เช่น สร้างอาวุธใหม่ สร้างเขตแดนป้องกัน ปราการปืนไฟ และป้อมปราการอื่นๆ

ปรับบาล๊านซ์ของโหมด Siege Warfare: ให้ผู้เล่นอื่นที่ไม่ได้อยู่ในกิลเลือกฝั่งและเข้าร่วมการต่อสู้ได้ ซึ่งจะเพิ่มความเข้มข้นมากขึ้นเนื่องจากมีเรื่องทหารกองหนุนเพิ่ม ซึ่งจะทำให้กิลที่แข็งแกร่งนั้นมีความเสี่ยงมากขึ้นที่จะถูกโค่น ซึ่งชื่อและกิลของเหล่ากองหนุนจะไม่ถูกเปิดเผยอีกด้วย

ส่วนเสริมที่เติมเข้ามาก็คือ ทหารโล่ (Shield Soldier) ซึ่งจะทำหน้าที่ถือแต่โล่ป้องกันแนวหน้า ป้องกันปราการปืนไฟได้ดี เพิ่มแทคติคในการเล่นได้มากยิ่งขึ้น

UI และระบบกิล: ปรับปรุงให้สามารถเข้าร่วมกิลได้ง่ายมากขึ้น และยังมีเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ทำให้คนในกิลติดต่อกันได้ง่ายมากขึ้น

พื้นที่ Kamasylvia พาร์ท 2: เนื้อหานี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เป็นอาณาเขตใหม่ครอบคลุมเมืองที่สวยงาม Grana ที่ล้อมรอบด้วยบริเวณ Tooth Fairy Forest และกระท่อม Winnie Rune สนามต่อสู้จะถูกเพิ่มเข้ามา ได้แก่ Forest of Poly ที่มีมอนสเตอร์ประเภทเห็ด หรือ Ringwood Forrest ที่มีชนเผ่า Padus

Forest Lone Roth เป็นแผนที่นักล่าของเหล่าผู้เล่นเลเวลตั้งแต่ 60 ขึ้นไป เพราะมีมอนสเตอร์ที่ยากจะจัดการได้คนเดียว และในส่วนวิหาร Guy Finisha นั้นก็สำหรับผู้เล่นตั้งแต่เลเวล 60 ขึ้นไป ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้ 1 ต่อ 1 กับมอนสเตอร์ที่เหมาะสมกับความแข็งแกร่งของตัวเองได้

สัตว์ขี่: การอัพเดทยูนิคอร์นที่มีความสามารถในการรักษาบริเวณรอบตัว และยังมีท่าพุ่งกระแทกโจมตีที่ทำดาเมทได้ไม่เบา

ระบบอัพเกรดสกิล: ระบบนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้นพัฒนา ให้ผู้เล่นใช้ 2 สกิลที่ยังไม่ได้ awake มารวมกันเพื่อสร้างสกิลใหม่ ซึ่งความสามารถจะรุนแรงร้ายกาจเหมือนกับการ awake ของสายอาชีพ นอกจากนี้ยังมีแผนจะให้ผู้เล่นสามารถเซ็ทหรือปรับสกิลสำหรับการสร้างตัวละครเพื่อ PvP หรือ PvE โดยเฉพาะ

เพิ่มระบบในชีวิตประจำวันและเรือเหาะ: กำลังพัฒนาอยู่ในชื่อว่าระบบ climbing ที่ให้ผู้เล่นปีนป่านกำแพงปราสาทหรือหน้าผาเพื่อหาวัตถุดิบหายากหรือสมบัติได้ ผู้เล่นสามารถขึ้นเรือเหาะเพื่อรับชมวิวและเดินทางได้ แต่จะค่อนข้างช้า ซึ่งจะมีระยะเวลากำหนดไว้

ชื่อเกม : Black Desert

เซิร์ฟเวอร์ : KR

ประเภทเกม : MMORPG

Website : http://black.game.daum.net/

Fanpage : https://www.facebook.com/Daumblack

 

Comment