Evil Factory เกมส์มือถือใหม่จาก Nexon สุดอินดี้ ความมันส์ระดับคลาสสิค พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั่วโลก

EF1

 

ผลงานชั้นยอดชิ้นใหม่จาก Nexon ที่ร่วมมือกับทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยม Neople จนกลายมาเป็น Evil Factory เกมส์มือถือแนว Action ใหม่ ที่เลือกใช้กราฟิกแบบย้อนยุค 8 Bit สุดคลาสสิค พร้อมให้คุณได้ออกกอบกู้โลกกันแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

Evil Factory เกมส์มือถือตัวล่าสุดจากทาง Nexon พร้อมเปิดให้บริการเเล้ววันนี้ทั่วโลก ตัวเกมส์จะให้อารมณ์แบบเกมส์ Arcade มากพอสมควร แต่จะแตกต่างจากเกมส์อื่นๆ ตรงที่ตัวเกมส์จะตัดเหล่าลูกน้องบอสออกไปซะเลย เมื่อคุณเข้าเล่นในด่านหนึ่งคุณจะเจอกับบอสในทันทีไม่ต้องมัวฝ่าฟันอะไรให้ยุ่งยากวุ่นวาย บอกไว้ก่อนว่าระดับความยากของตัวเกมส์ถือว่าอยู่ในระดับที่ค่อนข้างท้าทายเอาเรื่องเลยทีเดียวสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับเกมส์ในแนวนี้ แต่เล่นไปซักพักก็จะเริ่มชิน พอเข้าใจในระบบการเล่นคุณจะสนุกไปกับมันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

EF2EF12

 

ในเกมส์ Evil Factory มีลูกเล่นมากมายที่ไว้ล่อลวงคุณให้ตกหลุมรัก ไม่ว่าจะเป็นเหล่าบอสที่ออกมาได้เจ๋งสุด ยิ่งเป็น กราฟิกแบบ 8 Bit ยิ่งโดนใจ อุกปรณ์สวมใส่ให้ตัวละครของเราก็มีให้เลือกมากมายคนที่ชอบเล่นเกมส์แนวสะสมหรือปลดล็อคได้มันส์กันสะใจแน่นอน นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังแอบแถมเกมส์เล็กเกมส์น้อยที่เราจะได้รับจากการผ่านด่าน เป็นมินิเกมส์ไว้เล่นสนุกๆ อีกด้วย

EF16 EF19 EF21
สำหรับ Evil Factory ถือเป็นเกมส์ที่ควรมีติดเครื่องไว้เล่นฆ่าเวลา หรือเอาไว้โชว์ความเทพในการผ่านด่านโหดๆ ให้เพื่อนๆ ได้เห็น เพราะเกมส์แนวนี้จะเน้นที่ฝีมือคนเล่นเป็นสำคัญแตกต่างจากเกมส์มือถือในสมัยนี้อย่างมากใครสนใจก็เข้าไปทดสอบความมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ที่เปิดให้บริการพร้อมกันแล้วทั่วโลก

 

Google-Play-small        App-Store-small

 

 

EF24 EF22 EF23 EF25

 

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment