Chinajoy 2016 เผยตัว 6 เกมส์เยี่ยมจาก PC สู่ Mobile ที่คุณไม่ควรพลาด

china1

 

งานเกมส์สุดยิ่งใหญ่ของแดนมังกร Chinajoy 2016 ที่เหล่าผู้พัฒนาต่างงัดของดีมาโชว์ โดยเทรนด์สำหรับปีนี้จะอยู่ที่การจับเกมส์ PC ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จมาเข้าสู่โลกของมือถือ โดยปีนี้มี 6 เกมส์จากแดนมังกรที่ย้ายบ้านสู่มือถือได้อย่างเข้าตา จะมีเกมส์อะไรบ้างตามมาดูกันเลย

china4

 

Demon Seals ถูกพัฒนาขึ้นโดยผู้พัฒนาฝีมือเยี่ยม NetEase โดยตัวเกมส์ในเวอร์ชั่น PC นั้นจะมีรูปแบบการเล่นคล้ายเกมส์ Diablo กราฟิกระดับคุณภาพ ระบบการต่อสู้แบบ Fast-Paced และความโดดเด่นจากการมี Class ให้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย โดยในเวอร์ชั่น Mobile นั้นระบบโดดเด่นที่ถูกยกมาเป็นจุดดึงดูดคือ ระบบ PVP ขนาดใหญ่ เป็นที่น่าเสียดายที่ตัวเกมส์นั้นยังไม่เผยถึงรายละเอียดอื่นๆ ให้เราได้รับรู้กันมากนัก

demonsoul demonsoul2

 

Lineage II Blood Alliance Mobile จากผู้พัฒนา Snail Games ที่ได้รับลิขสัทธิ์จาก NCSoft ให้เป็นผู้พัฒนา โดยตัวเกมส์นั้นจะเป็นแผนที่ในรูปแบบของ Open World แผนที่ขนาดใหญ่ที่รอให้คุณเข้าไปผจญภัยในโลกกว้างแห่ง Lineage II แม้กราฟิกและระบบการต่อสู้จะอิงมาจากเวอร์ชั่น PC แต่น่าจะมีระบบหลายอย่างที่อาจเปลี่ยนแปลงไปใครรอไม่ไหว 28 กรกฏาคมนี้ก็เตรียมเข้าไปโหลดจาก Store ของจีนมาลองกันได้เลย

china6

 

Audition Online Mobile เกมส์เต้นชื่อดังที่อยู่คู่กับเกมเมอร์ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ก็เตรียมย้ายระบบมาสู่โลกของเกมส์มือถือด้วยเช่นกัน โดยนี่เป็นครั้งแรกที่มีผู้พัฒนาที่ได้ลิขสิทธิ์แท้มาพัฒนา โดยความเจ๋งของเวอร์ชั่นมือถือนี้นอกจากการคงไว้ซึ่งรูปแบบการเล่น และ กราฟิกที่แทบจะไม่ผิดเพี้ยน ตัวเกมส์ยังมาพร้อมเพลงดังจากศิลปินในแถบเอเชียอย่างมากมาย แฟน Audition ห้ามพลาดเด็ดขาด

china5

 

Vindictus Mobile อีกหนึ่งเกมส์ PC สุดโดงดังด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่ดุเดือด และกราฟิกระดับท็อป ที่ได้ย้ายบ้านสู่ระบบของเกมส์มือถือตามสมัยนิยม โดยผู้ถือลิขสิทธิ์อย่าง NEXON ได้เลือก Tiancity ให้เป็นผู้พัฒนา โดยจุดเด่นของตัวเกมส์นั้นจะอยู่ที่ความพยายามให้ทั้ง เวอร์ชั่น PC และ เวอร์ชั่นมือถือ มีความเหมือนกันมากที่สุด แม้แต่ระบบชุดชั้นใน ก็ยังถูกยกมาในเวอร์ชั่น มือถือ ด้วยเช่นกัน

china3 china2

 

Jade Dynasty Mobile เกมส์มือถือจาก Unity 5 กราฟิกเอ็นจิ้นท์ทรงพลัง ที่เน้นบรรยากาศจากเวอร์ชั่น PC มาเต็มๆ ทั้งตัวละคร มอนส์เตอร์ สกิล และที่สำคัญคือความสวยงามของกราฟิกที่เรียกว่าเหมือนนำเวอร์ชั่น PC มาย่อส่วนให้เราได้มันส์กันในจอมือถือเลยทีเดียว นอกจากนั้นระบบเด่นอย่างระบบการบิน ปีกอันงดงาม อาวุธ และ การสร้างตัวละครอย่างละเอียดก็ไม่ถูกตัดทอนลงไปเลย

china7 z4z5

 

Ragnarok Online Mobile อีกหนึ่งเกมส์มือถือที่เกมเมอร์ต่างรอคอย ด้วยความพยายามของทีมพัฒนา Xindong Studio ที่พยายามคงรูปแบบของเกมส์ในเวอร์ชั่นต้นฉบับเอาไว้ให้มากที่สุด ทั้งกราฟิก ไอเทม มอนส์เตอร์ รวมถึงแผนที่ต่างๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถได้รับความสนุกคล้ายคลึงกับเวอร์ชั่นต้นฉบับ นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังรองรับระบบ Guild PVP และ การล่า Boss งานนี้ไม่แปลกที่แฟนๆ RO ทั่วโลกต่างจับจ้องรอคอยเกมส์นี้ชนิดตาไม่กระพริบกันเลยทีเดียว

ROmobileSummerro-mobile-3 ro-mobile-2

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment