คอเกมมวยปล้ำต้องรู้! กับ 3 สุดยอดเกมมวยปล้ำ WWE บน iPhone iPad และ Android

WWE

ในวงการมวยปล้ำนั้น ปฏิเสธไม่ได้นะคะว่า WWE ยังคงครองความโดดเด่นมาได้อย่างยาวนานตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เชื่อได้ว่าเหตุผลที่แฟนๆมวยปล้ำหลายคนชื่นชอบในกีฬาประเภทนี้ อาจเพราะความดุเดือดของเกม แต่จะให้ลงไปปล้ำเองก็ไม่ไหว เห็นจะต้องใช้เกมเป็นตัวช่วย วันนี้เลยมาแนะนำเกมมวยปล้ำเด็ดๆ สัก 3 เกมดีกว่า จะมีเกมอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

WWE 2K

WWE-2K

WWE 2K น่าจะเป็นตัวเลือกแรกๆที่น่าสนใจของเกมมวยปล้ำ เนื่องจากตั้งแต่เปิดตัวออกมา ตัวเกมมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เนื้อหาทันสมัยและปรับปรุงคุณภาพของเกมอยู่เสมอ ตัวเกมนับว่าเป็นพรีเมี่ยมเกม (ไม่ฟรี) ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการควบคุมแบบ touch screen มีทั้งโหมด Career และ Multiplayers ทั้งยังสามารถเทรนนักมวยปล้ำคนโปรดของเราได้อีกด้วย

WWE-2K_2

 

ดาวน์โหลด WWE 2K 

AppleGoogle

 

 

 

 


WWE Immortals

WWE-immortals

WWE Immortals ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจในหมวดเกมมวยปล้ำ ตัวเกมถูกสร้างขึ้นใหม่จาก source เดิมอย่าง Injustice: Gods Among Us โดยเราจะได้ต่อสู้แบบดุเดือดเลือดพล่านในสถานที่ที่ไม่มีอยู่บนโลกนี้ ภายในเกมมีตัวละครมวยปล้ำที่เรารู้จักกันดีอย่าง The Rock, Brock Lesnar, Undertaker, และ Stone Cold Steve Austin ที่มาพร้อมท่าไม้ตายเด็ดของพวกเขา ข้อดีอย่างนึงคือเป็นเกมฟรี!
WWE-immortals_2

ดาวน์โหลด WWE Immortals (FREE)

AppleGoogle

 

 

 

 


WWE Supercard

WWE-Supercard

มาดูแนวการ์ดเกมกันบ้าง กับ WWE Supercard ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สะสมการ์ดตัวละครนักมวยปล้ำทีชื่นชอบ โดยจะสามารถอัพเกรดการ์ดเพื่อเพิ่มความสามารถในด้านต่างๆให้กับการ์ดแต่ละใบด้วย การต่อสู้จะใช้การ์ดมาวัดกันว่าใบไหนมีสกิลสูงกว่าก็จะเป็นผู้ชนะไปนั่นเอง และเมื่อชนะก็ได้จะ point พิเศษเพื่อนำไปปลดล็อคตัวละครการ์ดใบอื่นต่อไป

ดาวน์โหลด WWE Supercard (FREE)

AppleGoogle

 

 

 


 

สุดท้าย แถมไปอีก 1 เกมที่กำลังจะมาถึง นั่นก็คือเกม WWE Champions เกมใหม่ล่าสุด สดๆร้อนๆ ที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายในเกมจะสามารถสู้แบบ ตัวต่อตัว หรือแท็กทีมก็ได้ ดูจากเทรลเลอร์แล้วก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย ยังไงติดตามข่าวการเปิดตัวได้เร็วๆนี้นะคะ

 

source: Top WWE Wrestling Games for iPhone, iPad, or Android Device

Comment