Figureheads เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Mecha Tactics TPS เตรียมเปิด Open Beta เร็วๆ นี้

FHO16
Square Enix เตรียมเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ใหม่ของพวกเขา  Figureheads Online ในเดือนหน้า โดยผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครและรอลุ้นเข้าร่วมช่วง Pre-Open Beta ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ นี้ได้เลย

Figureheads เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก Square Enix ที่มีรูปแบบการเล่นแบบ TPS ที่ค่อนข้างแปลกใหม่กับการเปิดให้เราได้ควบคุมหน่วยย่อย ไม่ใช่การควบคุมหุ่นรบเพียงตัวเดียว ซึ่งเราสามารถเลือกจัดทีมได้ตามความต้องการ ซึ่งเราจะต้องควบคุมทีมหุ่นรบของเราเข้าต่อสู้กับหุ่นรบจากทีมฝั่งตรงข้าม

FHO1FHO9
โดยระบบของตัวเกมส์นั้นจะค่อนข้างเน้นไปทางการวางแผนมากพอสมควร ซึ่งเราสามารถสั่งการหุ่นรบในทีมตัวอื่นๆ ด้วยไอคอนคอมมานด์ที่หลากหลายทั้งการเข้าที่กำบัง การออกไปล่อ อ้อมโจมตี โดยในเกมส์นี้จะมีหุ่นให้เราเลือกหลากหลายรูปแบบโดยจะแบ่งเป็น Class อย่าง  Assault, Heavy, Sniper, Support, Engi เป็นต้น

FHO14 FHO13 FHO12
ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว TPS หรือแนว Shooting ก็ถือเป็นบรรยากาศใหม่ๆ ที่น่าเข้าไปทดสอบกันทีเดียว แม้จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ ญี่ปุ่น เท่านั้น แต่ที่ผ่านมาเกมส์ออนไลน์ใหม่ของพี่เหลี่ยม Square Enix เขาก็ใจดีให้เข้าเล่นได้ ไม่มีการ Block IP แต่อย่างใด ใครสนใจก็เข้าไปสมัครกันได้เลยที่ http://figureheads.jp/preopenbetatest_entry ใครโชคดีปลายเดือนนี้ก็น่าจะได้มันส์กันเลย

 

FHO2FHO5FHO10 FHO6

 

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment