Mabinogi Duel อัพเดทแพ็คใหม่ G2: Era of Dragons พร้อมเริ่มกิจกรรม วันคริสมาสต์

Mabiduel1

หลังจากปล่อยให้ต้องรอกันเสียนานในที่สุด Mabinogi Duel เกมส์การ์ดบนมือถือกระแสแรงของ Nexon ก็พร้อมเปิดแพ็คใหม่ และ กิจกรรมใหม่ ต้อนรับช่วงเทศกาลคริสมาสต์

Mabiduel1
สำหรับแพ็คใหม่นั้นมีชื่อว่า G2: Era of Dragons ที่มีการ์ดใหม่ๆ มาให้เราสะสมเพิ่มขึ้นมากกว่า 100 ใบ โดยพระเอกของชุดนี้จะเป็น 5 มังกรสุดแกร่ง  Lapark (มังกรเหล็ก), Barus (มังกรเพลิง), Spira (มังกรแห่งท้องฟ้า), Janvar (มังกรแห่งผืนดิน) และ Xerasca (มังกรราตรี) พร้อมด้วยเหล่า dragon slayers นักรบผู้กล้าที่จะมาล่ามังกร

Mabiduel2Mabiduel3
นอกจากนั้น Mabinogi Duel ได้อัพเดทกิจกรรมใหม่  Christmas events ที่มอบความสุขให้เหล่าผู้เล่นด้วยของขวัญพิเศษ อย่างการเพิ่มโอกาศได้รับการ์ด Rare และ Mutant จาก Cat Merchant มากขึ้น กิจกรรม Daily Challenges พิเศษที่จะมีขึ้นในวันที่ 22-28 ธันวาคมนี้ การ์ดพิเศษ เป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะใน  Christmas-themed Arena หรือจะเป็น Hero Skin พิเศษ ที่จะหาได้เฉพาะช่วงเทศกาลคริสมาสต์นี้เท่านั้น นอกจากนั้นยังจะมีกิจกรรมอื่นๆตามมาอีกแน่นอน
Mabiduel13 Mabiduel12 Mabiduel9
สำหรับนักเล่นการ์ดทั้งหลายสิ่งที่มักรอคอยมากที่สุดคือการ์ดชุดใหม่นี่แหละ ที่จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้น และ รูปแบบการเล่นใหม่ๆ งานนี้ใครสาวก Mabinogi Duel ก็รีบไปเปิดการ์ดชุดใหม่มาลองกันได้เลย

app_store_badge      download

 

Mabiduel15 Mabiduel10 Mabiduel5 Mabiduel7

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment